Ngọc Trinh tiết lộ sự thật việc mang bầu với người tình đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn cô có bầu với bạn trai đại gia sau dịp Valentine.

Tin đồn Ngọc Trinh mang bầu với người tình mới đây đã làm xôn xao dư luận. Việc "nữ hoàng nội y" đăng tải hình ảnh bữa ăn bổ dưỡng với trứng ngỗng - món ăn được cho là tốt với người mang thai đã làm dấy lên nghi án cô đang mang bầu đứa con của bạn trai đại gia sau lễ Valentine mặn nồng vừa qua. Cũng có ý kiến lại cho rằng, việc cô đăng ảnh này lên là cố tình tạo sự chú ý để nhân tiện PR cho phim mới "Vòng eo 56" của mình.

Hình ảnh về bữa ăn khuya của Ngọc Trinh đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang bầu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh tin đồn này. Cô cho biết, tin đồn cô mang bầu là hoàn toàn không chính xác, mặc dù rất muốn có con nhưng hiện tại cô đang phải lo lắng rất nhiều việc nên chưa muốn có em bé ở thời điểm này. Ngọc Trinh cũng nói thêm: “Nếu tôi chưa muốn có thì sẽ không bao giờ có được, vì tôi luôn có biện pháp cho bản thân”. Ngọc Trinh hiện giờ đang rất bận rộn với công việc kinh doanh và chuẩn bị ra mắt bộ phim "Vòng eo 56" do cô đóng vai nữ chính trong tháng 3 tới.

Ngọc Trinh hiện tại đang rất bận rộn với những công việc của mình nên chưa muốn sinh con.

Chuyện Ngọc Trinh muốn có con với bạn trai đại gia không phải tin tức gì mới, cô từng lên báo thừa nhận muốn kết hôn và sinh em bé trước 30 tuổi. Tuy nhiên, cô cũng ngậm ngùi chia sẻ việc ước muốn của mình khó có thể trở thành hiện thực khi đó chỉ là mong muốn của một mình cô: “Tôi có nói chuyện con cái với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi".

Mối tình bí ẩn của Ngọc Trinh với bạn trai đại gia đã là chủ đề nóng của truyền thông và dư luận trong một thời gian dài. Dù chưa từng công khai mặt bạn trai nhưng "nữ hoàng nội y" không tiếc lời khen ngợi người yêu là người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm và sẵn sàng lo cho cô tất cả mọi chuyện.

Trấn Thành
Trấn Thành "vượt mặt" Hoài Linh nhờ scandal với Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal với Hari Won, mức độ nổi tiếng của Trấn Thành đã bước lên một "tầm cao mới", vượt qua cả đàn anh thân thiết Hoài Linh.
Thiếu gia Cường Đô la - Đại gia Khoa Kim cương: Ai giàu hơn?
Thiếu gia Cường Đô la - Đại gia Khoa Kim cương: Ai giàu hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu Cường Đô la nổi tiếng với những chiếc siêu xe thì Chu Đăng Khoa lại được biết tới với biệt danh Khoa Kim cương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn