Showbiz 25/1: Lý Nhã Kỳ công khai có người yêu người ngoại quốc, Vợ Công Lý tiết lộ bị chồng gọi là "con điên"

( PHUNUTODAY ) - Đã từ lâu người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh riêng và dành thời gian cho gia đình nên việc công khai người yêu gây chú ý. Công Lý và bà xã cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt, cãi vã nhiều lần.

ly_nha_ky2

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải đoạn video nắm tay một chàng trai ngoại quốc. Nữ diễn viên còn mập mờ nói thêm: "Công khai người yêu..". Cô llần lượt để từng chàng trai xuất hiện trong khung hình. Màn công khai "người yêu" của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng được một phen "hú hồn". Vòng tròn "người yêu" của Lý Nhã Kỳ dừng lại ở con số 4.

cong_ly

Mới đây, Ngọc Hà đã trải lòng về thời điểm hai vợ chồng cô bất đồng quan điểm: "Mỗi một ngày trôi qua, mỗi một độ tuổi đến, con người mình cũng dần phải khôn lớn trưởng thành hơn! Tất nhiên, bản chất sẽ khó thay đổi mà bản thân phải tự điều chỉnh để phù hợp với cuộc sống. Mình từng là người sống theo bản năng (vì bản năng này mà những ngày đầu sống cùng a Lý đã cãi nhau rất nhiều lần. Thậm chí từng bỏ về nhà mẹ). Mình bản năng! Có lẽ, từ nhỏ bố mẹ không bao giờ ép mình phải trở thành một phiên bản của bất kì ai. Mẹ luôn dạy mình phải biết kính trên, nhường dưới (mình cũng là con giữa). Nôm na phải biết phép tắc, thưa gửi của một người con gái có nề nếp, có ăn, có học! Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. May mắn cuộc đời là mình vẫn có những người bạn tốt, tâm giao. Thậm chí họ còn phải thức cả đêm chỉ để nghe mình khóc lóc, lặp đi, lặp lại 1 câu chuyện buồn suốt nhiều năm hồi còn là "sửu nhi". Cô bày tỏ ước nguyện năm mới của mình: "Năm 2024, điều mình ước vọng vẫn chỉ là có sức khoẻ, kiếm tiền thật tốt để chăm lo cho hành trình phục hồi của anh Lý. Mình quan điểm rất đơn giản, nếu không biết nói lời cảm ơn, không biết những điều nhỏ cũng đáng giá, chân trọng thì sẽ không bao giờ có thể tồn tại được mãi. Cách đây 2 tuần, mình buồn, mình khóc oà như đứa trẻ. Anh Lý hỏi sao mình khóc, mình bảo đấy, mình nghẹn ngào kể là có thông tin vậy đó. Anh Lý cười to và nói: "Con điên". À, đt a Lý vẫn lưu mình là con điên nhé! Không có vợ yêu, hay em yêu gì đâu các bác ạ! Thời điểm này, mình đang rất nghèo! So với nhiều người mình chỉ là hạt cát bé nhỏ nhưng mình vẫn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện, tốt hơn".

nam_em

Ngày 23/1, Bạch Công Khanh đã nói về mối quan hệ với Nam Em.Ngay sau đó, Nam Em cùng chồng và chị gái Nam Anh đã có một buổi livestream vào trưa ngày 24/1. Cô nói: "Nếu có tiền thì tự làm truyền thông đi. Làm phim mấy chục tỷ mà truyền thông không chạy cứ nhắc tên người khác hoài". Chồng Nam Em cũng tiếp lời: "Tôi không nhắc tên nữa nhưng cũng mong họ đừng nhắc tên tôi. Bám vào chúng tôi làm gì?". "Nói thật là em không biết hôm qua họp báo công chiếu phim. Tôi mà biết thì còn lâu mới nhắc. Hôm qua lẹt đẹt không ai thèm coi nên gọi tên Nam Em trong đêm luôn. Vậy là sáng sớm tràn luôn newsfeed. Tôi phải quan tâm 'rổ ốc' của mình chứ. Tự nhiên vô lý bị bắt "đổ vỏ" nên phải quan tâm "rổ ốc" đang làm gì. Nhờ tò mò như vậy nên tôi mới biết, nên không nhắc tên. Nếu không là có chuyện để nói, thành ra PR miễn phí cho phim người ta. Mà trong khi kịch bản đều lấy trên câu chuyện của tôi. Cái gì cũng lấy của tôi hết mới có chất xám để làm hay sao đó. Họ nghĩ bắt nạt được tôi nên bắt nạt hoài. Tôi ráng chống mắt lên xem phim được bao nhiêu tỷ".

huong_giang

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, diễn viên Hương Giang xúc động cho biết rằng, cô đã bước qua thời gian đau thương bằng máu và nước mắt: "Đôi khi em chấp nhận buồn một mình, mệt mỏi một mình, mọi thứ luôn một mình. Bởi vì trên đời này ai cũng dựa vào ai đó để sống, người cuối cùng chống chịu sẽ là ai. Không, chỉ là em cảm thấy mình chết đi nửa cuộc đời". Nữ diễn viên cũng trải lòng rằng: "Chỉ là tôi không vượt qua ngần ấy giông bão trong đời chỉ để trở thành người buồn bã một lần nữa. Cả một đời nghe không biết bao nhiêu đạo lý, nhưng vẫn không thể sống tốt cuộc sống này". Qua đó, ai cũng cảm nhận được để đạt được cảnh giới mạnh mẽ là đạp qua bao chông gai đến mức thương tích đầy mình.

ef0ecyoi5x1-vm31g9trkj2-kz2abpftqa3

 Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi được Huy Trần bất ngờ tặng xe tiền tỷ: "Ù về đến là Chef (PV - biệt danh của Huy Trần) gây bất ngờ mình chứ. Lên là lên là... có xe đi đánh cầu lông rồi". Được biết theo thị trường xe ô tô, dòng xe Huy Trần xấp xỉ 4 tỷ đồng. Vừa về Việt Nam, Huy Trần đã quyết định bí mật mua xe để tặng vợ. Khi đón nhận món quà từ ông xã, "đả nữ" không giấu khỏi sự bối rối, vui mừng và hạnh phúc.

le_quyen

Tối ngày 24/1, Lệ Quyên đã có mặt tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023. Cô gây hoang mang với màn trao giải được cho là "phá kịch bản". Cụ thể khi công bố hạng mục Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm.  Gil Lê đang chuẩn bị đọc từng đề cử, Lệ Quyên đã nở nụ cười đầy hào hứng và nói: "Bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi...". Dù đàn em nhắc "Chị Quyên ơi", "nữ hoàng phòng trà" dường như không hề để ý mà còn đọc rõ ràng: "Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng Sáu". Sáng ngày 25/1, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình khoảnh khắc trao giải gây tranh cãi của bản thân và nói thêm: "Bỉ ngạn vàng, hơi vội vàng, xin lỗi xin lỗi". Trên nền tảng TikTok, Lệ Quyên chia sẻ thêm về màn trao giải gây tranh cãi: "Ối, tôi thấy tên em tôi, tôi nghĩ đọc luôn, về nhà tôi mới nghe hai bé MC gọi tôi. Chết cười", "Ôi, chế về đến nhà mới biết, chết cười, năm nay hạnh phúc cho Văn Mai Hương ghê, quá trời giải".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link