3 loại đồ uống dùng trước khi đi ngủ sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân của nàng

( PHUNUTODAY ) - Các đồ uống như trà xanh không chứa caffein, trà hoa cúc với chanh và sữa nghệ vàng là đồ uống hoàn hảo trước khi đi ngủ để giảm béo lâu dài.

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, điều cực kỳ quan trọng là phải có những bữa ăn phù hợp trước khi đi ngủ và ăn đủ. Tuy nhiên, có một số đồ uống nóng tốt cho sức khỏe trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm cân. Các đồ uống như trà xanh không chứa caffein, trà hoa cúc với chanh và sữa nghệ vàng... chính là những loại bạn nên uống. 

Trà xanh khử caffein

Trà xanh thúc đẩy làn da sáng, hỗ trợ sức khỏe đường ruột và giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trà xanh là một loại trà giải độc có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh, ngoài ra còn giảm viêm và tăng cân, thì cân nhắc thứ này.

giam_can1

Trà giải độc có thể là một loại đồ uống tuyệt vời nên uống trước khi đi ngủ để tăng tốc độ trao đổi chất. Đây cũng là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thực hiện nếu vẫn cảm thấy đói nhưng muốn thư giãn. Cụ thể, trà xanh đã khử caffein là đồ uống tốt cho sức khỏe, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì nó giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các độc tố có hại.

Do hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nó có thể giúp thư giãn cơ bắp và ngủ ngon. Về lợi ích giảm cân, trà xanh có thể làm giảm đáng kể tình trạng đầy hơi, viêm nhiễm, đồng thời làm sạch cơ thể các chất độc.

Trà hoa cúc chanh

Trà hoa cúc với chanh mang lại cảm giác sảng khoái cho trà và hàm lượng vitamin C trong trà có thể hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể. Trà hoa cúc giúp thúc đẩy sự thư giãn, giảm mức cortisol liên quan đến tăng cân do căng thẳng. Thêm một chút chanh không chỉ giúp tăng hương vị mà còn cung cấp vitamin C tốt cho cả da và dáng. 

Sữa nghệ vàng

Củ nghệ, với hợp chất hoạt tính curcumin được pha chế như sữa nghệ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái trước khi đi ngủ mà còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, hạt tiêu đen, thường được thêm vào để tăng cường sự hấp thụ của nghệ, có thể hỗ trợ tác dụng đốt cháy chất béo tiềm tàng của loại thần dược vàng này.

giam_can2

Củ nghệ có chứa chất curcumin, được biết đến với đặc tính chống viêm có thể hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Tuy nhiên, dù những đồ uống trước khi đi ngủ này không có tác dụng kỳ diệu nào, nhưng tiềm năng của chúng nằm ở việc nâng cao chất lượng giấc ngủ tổng thể và thúc đẩy quá trình giảm mỡ bền vững và bạn cần phải kiên trì nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link