Han So Hee luôn sáng bừng mọi khung hình nhờ làn da trắng sứ, bí quyết nằm ở 3 điều quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Ngoài body gợi cảm, vóc dáng cao ráo mảnh mai, làn da trắng đến phát sáng của nữ diễn viên cũng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa.

Sự nghiệp của Han So Hee lên như "diều gặp gió". Nổi tiếng muộn hơn so với các nữ diễn viên khác nhưng chỉ 3 năm trở lại đây, độ phủ sóng của Han So Hee khiến nhiều người mê mẩn. Nhan sắc của cô xinh đẹp, gợi cảm đến mức không có mỹ từ nào có thể diễn tả được. Ngoài body gợi cảm, vóc dáng cao ráo mảnh mai, làn da trắng đến phát sáng của nữ diễn viên cũng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa. 

han_so_hee2

Làn da trắng mịn hồng hào giúp Han So Hee cân mọi phong cách trang điểm những như những outfit khó nhằn nhất. Đuộc biết cô sở hữu làn da không tì vết nhờ các bước chăm da kiểu Hàn Quốc, cùng với những làm sạch - dưỡng ẩm - chống nắng cơ bản, đây là những thành phần trong mỹ phẩm chăm sóc da mà Han So Hee luôn tin tưởng.

Làm dịu da hư tổn với thành phần ngải cứu

 Han So Hee sẽ lựa chọn sản phẩm làm dịu da chiết xuất lá ngải. Ngải cứu nổi tiếng nhất với tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm, đuộc sản xuất khá nhiều trong khá nhiều sản phẩm skincare xứ Hàn, đặc biệt là những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm.

Đối với làn da lão hóa, thành phần ngải cứu còn có thể ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra, kích thích collagen, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Loại thành phần này có nhiều công dụng mà đôi khi phái đẹp không để mắt tới.

han_so_hee1

Dưỡng trắng với vitamin C

Vitamin C được xem là dưỡng chất cơ bản để chăm sóc da, đặc biệt là có ưu điểm giúp hồi sinh làn da xỉn màu, làm mờ vết nám và tàn nhang, dưỡng ẩm cũng như hạn chế tác động gây hại của ánh nắng mặt trời lên làn da của mỗi người. Han So Hee cũng không bỏ qua thành phần này. Làn da tuổi 30 của Han So Hee luôn trắng mịn hồng hào nhờ chăm chỉ dùng các sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C kết hợp chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho làn da từ trong ra ngoài. 

Nniacinamide chống lão hóa

Han So Hee lại tập trung vào bộ đôi vitamin C + niacinamide cho làn da tuổi 30 của mình. Niacinamide thuộc nhóm vitamin B và là một dẫn xuất của vitamin B3, có khả năng trị mụn, chống lão hóa, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

han_so_hee3

Làn da mịn màng, trắng sáng hơn khi sử dụng niacinamide bởi thành phần này có tác dụng rõ rệt trong việc loại bỏ đi những bụi bẩn, bã nhờn bên trong da, đồng thời giảm tối đa tình trạng mụn viêm, mụn ẩn... hoành hành trên làn da của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link