Showbiz 23/11: Minh Tú cầu hôn bạn trai ngoại quốc, Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Minh Tú cầu hôn bạn trai khiến công chúng khá bất ngờ. Việc Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023 do tạp chí TC Candler công bố gây sốt mạng xã hội.

Sáng ngày 23/11, Minh Tú bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn trai trên trang mạng xã hội cá nhân. Cô nàng đã chính thức thực hiện lời hứa lấy chồng với Hoa hậu Thùy Tiên vào năm 2021. Buổi cầu hôn của Minh Tú và Chris (tên thân mật người yêu của cô) diễn ra tại một nhà hàng ở vùng quê nước Đức. Ở đoạn đầu video, nàng siêu mẫu còn nhắn nhủ dòng trạng thái: "Một thông điệp quan trọng từ Minh Tú - Cảm ơn vì đã kiên nhẫn chờ tui". Trong đoạn video, Minh Tú cũng không quên khoe loạt khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào khi ở cạnh bạn trai.  Cô bất ngờ nói: "Em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm dành cho em. Em chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi nữa. Em muốn hỏi anh một điều: 'Anh có đồng ý làm chồng em không?' ". Người mẫu trao nhẫn cho người yêu, khiến anh thốt lên: "Thật hoàn hảo" và ôm bạn gái.  Minh Tú cố gắng học tiếng Đức để có thể diễn đạt thông điệp cầu hôn. "Tôi muốn gia đình Chris có thể hiểu được những lời tôi chia sẻ và đó như một lời hứa tôi sẽ yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng Chris trong chặng đường sắp tới", người mẫu nói.

sontung

Trên trang Instagram của tạp chí TC Candler đã công bố danh sách đề cử Top 100 most handsome faces 2023 (100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới). Trong số những gương mặt ấn tượng nhất thế giới, Sơn Tùng M-TP là sao nam Việt duy nhất có tên.  Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ kêu gọi vote cho nam ca sĩ 9X. Từ khóa Sơn Tùng M-TP dường như lấn át tất cả những kêu gọi bình chọn của sao nam khác.

lam_khanh_chi1

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục trở thành chủ đề bàn tán sau khi quyết định chi tiền khủng phẫu thuật thẩm mỹ. Hậu "dao kéo", nữ ca sĩ còn gây sốc khi đăng tải hình ảnh không một mảnh vải che thân. Cụ thể, Lâm Khánh Chi đăng tải ảnh selfie trước gương, cô viết: "Đi tắm trắng mà mấy em nhân viên cứ kêu chị đi về đi, trắng lắm rồi, mà công chúa vẫn muốn trắng nữa cơ...".  Hình ảnh này của Lâm Khánh Chi khiến netizen choáng váng và có nhiều ý kiến trái chiều. Không những thế, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ luôn cả số đo 3 vòng "85 - 60 95".

Empty

Sau hơn 1 tháng kết hôn, mới đây, Thanh Hằng đã hào hứng xả kho ảnh cưới cùng ông xã nhạc trưởng. Cô đăng ảnh kèm dòng chú thích hài hước: "Cũng 1 tháng rồi ha... Ông vác tui đi đâu dzậy trời". Nhạc trưởng Trần Nhật Minh vác vợ trên vai khiến Thanh Hằng cười tít mắt. Sau đó, anh còn hôn lên má vợ vô cùng ngọt ngào.  Sau khi đăng bộ ảnh, Thanh Hằng lại gây lo lắng khi chia sẻ hình ảnh trên story. Cô nằm viện và đang truyền nước kèm chú thích: "Cần dinh dưỡng". Dân tình lo lắng cho sức khoẻ của nàng siêu mẫu. 

Empty
Empty

Vào ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Công an TP.HCM quyết định tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng". Sau hơn 1 tháng xảy ra sự việ, các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh bao gồm tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh" Instagram "@ngoctrinh89" đã được mở trở lại. Clip liên quan đến mô tô đã xóa. Tuy nhiên, hiện tại, phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về tình hình của cô.

hhennie

H'Hen Niê mới đây đã được cô giáo cũ khuyên nhủ: "Yêu bản thân chút đi Hen à, em lo cho mọi người, gia đình em phải yêu em nữa, điện thoại cũng sài điện thoại bể, mà đời cũ nữa, đồ đạc thì toàn mặc đồ tặng". Đặc biệt, nàng hậu tiết lộ điều bất ngờ là cô đã dùng điện thoại suốt 6 năm mà chưa thay đổi hay chạy theo xu hướng tiêu dùng như bao sao Việt khác: "Đúng thật là điện thoại Hen nó te tua lắm, nó còn không vào pin, ứng dụng thì không tải được gì. Sim thì lúc nhận lúc không, nó cọt kẹt lắm rồi. Hen thì nghĩ không cần thiết, nhưng khi cô mình nói thì cảm thấy "ừ như vậy cũng được gọi là yêu bản thân".

showbiz

Lan Phương cũng tiết lộ điểm thay đổi khi mang thai nhóc tì thứ 2 so với con gái đầu lòng. Cụ thể, cô cho biết trước đây, mình từng rất hăng hái khi đi du lịch thì giờ lại chỉ muốn thư giãn một cách nhẹ nhàng. Cụ thể, Lan Phương cho biết: "Đợt đi du lịch với bầu em bé lần này, do có chút vấn đề nên Phương không thể chạy nhảy đi lại nhiều, nên phần lớn thời gian chỉ dành cho việc ngồi trên xe David lái và đến nhà hàng ăn uống mà thôi. Đợt bầu Lina thì 2 vợ chồng đi lại hăng hái lắm, ngày nào cũng đi bộ tham quan nhiều giờ đồng hồ, cả shopping nữa. Còn lần này thì rất nhẹ nhàng thư giãn và tập trung vào ẩm thực mà thôi. Nhờ vậy mà phát hiện ra nhiều nhà hàng rất ngon, nhất là các nhà hàng fine dinning với các món ăn luôn mang lại bất ngờ. Nhờ thế mà đứa không quá thích món Tây như mình lại sung sướng ăn hết sạch. Cả Lina cũng thế, bình thường cũng hơi kén ăn nhưng lần này thì lần nào ăn cũng hết. Ngoài ra thì nhà P còn ăn một nhà hàng Việt cực ngon ở Sydney nữa, mà hôm đó đói quá, ăn xong là đến giờ đóng cửa nên P không kịp nhớ tên. À cả trà sữa, và cafe sữa Việt Nam nữa, ăn đủ hết cả nhà ạ".

showbiz2

Bà xã Mạnh Trường chia sẻ đoạn clip ghi lại kỉ niệm về hành trình đi sinh đầy xúc động. Cô viết: "Xem lại clip mà bao kỷ niệm cả nhà đi đón em Bi lại ùa về. Chúc em Bi của bố mẹ hay ăn chóng lớn nha. Cả nhà yêu con nhiều". Trong lúc vợ lâm bồn, Mạnh Trường túc trực 24/24, không giấu nổi sự lo lắng, hồi hộp. Khoảnh khắc đón con từ tay bác sĩ, ôm con vào người khiến nam diễn viên xúc động: "Con vẫn còn đỏ hỏn, nằm trọn trên ngực và da kề da với mình. Con như chính là mình lúc đấy, cảm nhận rõ hơi thở, sự ấm áp từ con. Khoảnh khắc đó vô cùng hạnh phúc và muốn ở cảm xúc đó mãi mãi. Những người từng làm bố sẽ cảm nhận được rõ rệt tâm trạng của mình. Khi cả nhà vui vẻ trêu đùa nhau trên đường nhưng trong người mình có những cái cảm xúc nhất định. Đến khi bắt đầu đưa vợ lên xe lúc đấy thật sự mình không còn bình tĩnh. Cảm giác bác sĩ đẩy vợ qua cánh cửa phòng mổ đó là khoảnh khắc cả đời không thể nào quên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link