Sĩ Thanh chia sẻ bí quyết để có vòng eo con kiến khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sĩ Thanh tham gia showbiz nhiều năm và luôn giữ được vóc dáng thon gọn. Bí kíp của cô chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Sĩ Thanh là một ca sĩ có gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Nhưng để giữ được vóc dáng vòng eo con kiến thì cô có những bí quyết riêng với phong cách sống an nhiên cân bằng. 

si thanh

Cô thường ngủ sớm dậy sớm để duy trì nhan sắc. Cô sắp xếp để ban ngày ở công ty, tối thì dành cho các hoạt động nghệ thuật dự event, quay YouTube, quay TikTok, thu âm, hát, nhảy tập luyện.

Sĩ Thanh cũng chọn chế độ ăn chay trường để giữ sức khỏe và sắc vóc. Cô kể: "Thanh ăn chay trường và tập yoga, đồng thời giữ thói quen phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, Thanh cũng chọn xông hơi 2 lần/tuần để giữ da và dáng. Về ăn uống, Thanh cũng không có bí quyết gì nhiều. Mình thích ăn nhiều rau đặc biệt bông cải xanh và bí đỏ, uống yến, uống collagen, bổ sung thực phẩm chức năng"

Một điều vô cùng đặc biệt là nữ ca sĩ nịt bụng 24/7 để giữ vòng eo? Bạn nghĩ sao về việc đeo nịt bụng này? Lúc đầu cô nịt đến nôi da bị thâm, lở loét. Nhưng sau thời gian kiên trì đeo nịt bụng cô đã có vòng eo con kiến nhiều người mơ ước.

si thanh 2

Để săn chắc cô còn tập yoga. Trước đây, do cơ bụng yếu nên khi tập gym đặc biệt các bài tập bụng, cơ địa cô đã gặp vấn đề về sức khỏe nên hầu như không thể tập luyện. Sau đó cô tìm yoga và thấy sự kỳ diệu là cô thay đổi từ bên trong, cơ bụng khỏe hơn và cải thiện nhiều. Tập luyện 5 năm, cô có thể thực hiện các động tác khó của yoga và cả gym tập tạ nặng với cường độ cao mà không hề hấn gì. 

Sĩ Thanh cũng là người yêu thiên nhiên, cô yêu sen đá. Cô cho biết: "Hoa sen đá rất cứng cỏi dễ thích nghi với mọi loại khí hậu và có khả năng sinh tồn mạnh mẽ. Thanh nghĩ những ai yêu hoa sẽ đều chọn một loài hoa vừa đẹp vừa bền, dễ chăm sóc. Với Thanh, sen đá có được những ưu điểm đó. Ngay trong sự kiện quan trọng nhất đời người, Thanh cũng sẽ chọn sen đá trong đám cưới không chỉ từ ý nghĩa sắc son chung thủy của sen đá, mà còn có giá trị thân thiện môi trường". Cô còn nhấn mạnh sẽ chọn sen đá trong đám cưới của mình: "Đám cưới của Thanh sẽ sử dụng hoa sen đá làm chủ đạo. Sen đá sẽ là kết tinh kỳ diệu cho cuộc sống tinh thần của mình"

si thanh 3

Sĩ Thanh nói về mình: "Sĩ Thanh nghệ sĩ thì bản năng nhiều cảm xúc, còn Sĩ Thanh doanh nhân sẽ bản lĩnh, thực tế hơn. Song cả hai con người ấy luôn giống nhau ở cái tâm sáng như "pháo hoa", vừa tỏa sáng và đẹp. Trong nghệ thuật Thanh luôn sáng tạo, hướng đến những điều công chúng ghi nhận, trong kinh doanh không chỉ lợi nhuận mà mục tiêu lớn nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn