Ca sĩ Tuấn Hưng ra ngoài ngang tàng, về nhà sợ vợ?

( PHUNUTODAY ) - Vợ nam ca sĩ nói anh là người ngang tàng ngoài xã hội nhưng về nhà rất tâm lý, còn nam ca sĩ nói rằng cứ cho anh sợ vợ nhất showbiz

Ca sĩ Tuấn Hưng và doanh nhân Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện cặp đôi có 3 con chúng. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng làm MV Gấp đôi yêu thương và vừa ra mắt tối 21/9. Trong MV có sự tham gia của cả vợ và 3 con. Hương Baby nói: "Chúng tôi muốn lưu lại những thước phim đẹp để kỷ niệm chặng đường 10 năm song hành. MV ghi lại cuộc sống đời thường hạnh phúc của gia đình tôi, truyền tải năng lượng tích cực đến các cặp đôi đang yêu. Chúng tôi tin rằng dù cuộc sống có những sóng gió, tình yêu sẽ giúp vượt qua tất cả".

tuan hung

Gấp đôi yêu thương là ca khúc do nhạc sĩ Hà Anh sáng tác, kể về những điều tốt đẹp trong tình yêu. Lần đầu nghe bài hát, Tuấn Hưng đã yêu thích nên quyết định thu âm, quay MV. Lúc đầu ca khúc có tên Gấp đôi, nam ca sĩ đã xin phép tác giả đặt thành Gấp đôi yêu thương. 

Tuấn Hưng là một ca sĩ 7x nhưng có nhiều bản hit mà thế hệ trẻ bây giờ cũng thích. Gần đây anh thường chọn những nhạc phẩm mang màu sắc tươi sáng. Bởi Tuấn Hưng quan niệm giữa bộn bề cuộc sống, mỗi người cần có liều thuốc tinh thần để suy nghĩ lạc quan, tiếp tục cố gắng. 

vo chong tuan hung

Khi quay MV Gấp đôi yêu thương, Tuấn Hưng tự viết kịch bản trao đổi với đạo diễn Quốc Khánh để quay MV.  Nam ca sĩ chia sẻ về việc đóng cùng vợ trong MV: "Dù đóng cùng vợ nhưng tôi hạn chế những cảnh nóng vượt quá giới hạn. Vợ tôi bình thường hay chụp hình quảng cáo sản phẩm nhưng lần đầu đóng MV của chồng nên có chút bỡ ngỡ. Tôi động viên, trấn an để cô ấy diễn thoải mái nhất" 

Hương Baby trải qua 3 lần sinh nở, ở tuổi 33 cô vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ, thon thả. Vợ nam ca sĩ tiết lộ để có vẻ ngoài tự tin như hiện tại, cô tích cực tập luyện, chăm sóc sắc đẹp đồng thời giữ tâm lý thoải mái, đón nhận mọi thứ bằng tâm thế tích cực. Hương Baby cũng chia sẻ khi làm vợ người nổi tiếng, cô chịu không ít áp lực vì nhất cử nhất động đều được quan tâm. Người đẹp 8X kể trước đây, khi chồng đi diễn ở nhiều nơi, cô không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân. Một thời gian sau, Tuấn Hưng có sự thay đổi nên “đi đâu cũng muốn vợ đi cùng”. Cả hai quan niệm hạnh phúc là điều quan trọng nhất, không thể đánh đổi bằng tiền.

tuan hung huong baby

Nói về chồng, nữ doanh nhân cho hay: “Tuấn Hưng ngang tàng, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng khi về nhà lại là người bố mẫu mực, người chồng tâm lý”. Theo Hương Baby, Tuấn Hưng là người luôn nhường nhịn, không nổi nóng, khi bất đồng thì anh là người chủ động làm lành. Còn nam ca sĩ lại tếu táo rằng nói anh là ông chồng yêu và sợ vợ nhất showbiz cũng được bởi tất cả những người đàn ông đều ít nhất vài lần trong cuộc đời phải tìm cách nịnh vợ. Tình yêu luôn là sự cộng hưởng hai chiều. Tuấn Hưng yêu vợ và cũng được bà xã đáp lại bằng cách tháo vát công việc kinh doanh, lo cho các con và đặc biệt quan tâm tới bố mẹ chồng.

Hương Baby tự hào về chồng và nói chồng mình là người đàn ông trưởng thành điềm đạm, sống trách nhiệm tử tế. Cô cũng chia sẻ hôn nhân của họ bền chặt vì cả hai vợ chồng đều vun đắp và nhìn đối phương để thấu hiểu và chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn