Showbiz 28/2: Sam sinh đôi 1 trai 1 gái, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý sau khi bị chê bai phong cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Sam bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!". Động thái này của bạn gái Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng cho rằng cô đang mỉa mai sự thiển cận của một nhóm người chê gu thời trang của mình.

sam

Phía Sam cho biết cô đã sinh đôi tại một bệnh viện ở TP.HCM. Hai nhóc tỳ song sinh là một bé trai và một bé gái. Hiện tại sức khỏe của ba mẹ con đã ổn định. Sam bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!"

lequyen1

Cách đây không lâu, Lệ Quyên lại bị cư dân mạng chê bai vì gu thời trang khó hiểu, thậm chí còn bị so sánh với Hà Hồ. Sau đó, cô đăng tải hình ảnh khoe dáng bên chiếc túi hiệu tiền tỷ trong xe hơi và đính kèm chia sẻ: "Mắc cười quá". Tiếp đó, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện đồ tập bó sát và nhắn nhủ: "Thời gian rất quý, đừng lãng phí vào những việc không đáng".

hennie

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã trích một phần cát-xê ca hát của bản thân để chung tay thực hiện dự án trồng rừng. Tuy nhiên có netizen cho rằng khoản tiền hơn 85 triệu đồng là khá ít ỏi. Đáp lời ý kiến này, H'Hen có câu trả lời đầy khéo léo: "Trời ơi, em nhà có điều kiện em nói số đó là bèo chứ chị lo bao việc chị thấy nó ý nghĩa em à, có số tài khoản dự án á em, chị hy vọng em chung tay, cảm ơn em". Ngoài ra, H'Hen Niê cũng viết thêm: "Buồn quá, nhà có điều kiện mà cứ đi chê nhà bình thường đóng góp nè, nhớ đợt lũ mình bận vì đang bấm phim nên quyên góp 50 triệu chê mình quá trời. Rồi sau khi đóng phim xong, mình lên lại hỗ trợ bà con cũng bỏ 150 triệu để hỗ trợ thêm. Rồi tới mùa dịch mình cũng chuyển khoản cho một đơn vị báo chí 100 triệu cũng chê quá trời… Hen thấy kiếm từng đồng tiền khó mà ta, onset có khi liên tục 24 tiếng mới có được tiền chứ bộ. Nói vậy thôi có ít mình làm ít nhưng mà đều thì cũng góp gió thành bão thôi, nhưng quan trọng mình hạnh phúc và thấy rất ý nghĩa nè, mọi người chê Hen thì chê mà Hen làm thì vẫn làm thôi ạ".

thuy_diem

Mới đây, khi tham gia sự kiện, Thúy Diễm xuất hiện cùng với chiếc nạng.Cô nàng không thể tự di chuyển mà phải nhờ đến sự trợ giúp từ đồng nghiệp là nam diễn viên Quang Sự. Nữ diễn viên chia sẻ, cô không may gặp sự cố trong lúc quay phim vào tối hôm trước đó, khiến phần chân bị thương khá nặng. Ban đầu cô dự định sẽ không tới buổi họp báo nhưng khi được mọi người động viên, hỗ trợ, Thúy Diễm đã xuất hiện.

ngoc_trinh

Mới đây, Ngọc Trinh thay đổi hình đại diện sau nhiều tháng bị tạm giam và được trả tự do trước tết. Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn gửi lời nhắn nhủ đến mọi người rằng: "Đời nhiều chuyện khó lường. Hãy đặt mình vào họ. Lỡ một ngày nào đó. Mình giống họ biết không. Hãy học cách bao dung. Học cách nhìn và ngẫm. Học cách sống chầm chậm. Để thấu hiểu sự tình". Sau khi về với gia đình vì được hưởng án treo, Ngọc Trinh dành thời gian nghỉ ngơi và sum họp cùng người thân. 

tran_thanh1

Mới đây,, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh tình tứ hết nấc bên Trấn Thành. Anh thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã bằng những nụ hôn ngọt ngào, hôn hít liên tục không dừng lại và khiến netizen không khỏi thích thú. Hiện tại, đoạn clip này của Trấn Thành và Hari Won đang gây sốt cõi mạng. Dù vướng nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm, song cả hai vẫn luôn mặn nồng.

midu

 Midu đã chia sẻ một bài viết có tiêu đề "Midu và Lưu Diệc Phi: Hai thần tiên tỷ tỷ đều xinh đẹp và giàu sang nhưng tình duyên lận đận". Sau đó nữ diễn viên hào hứng cho biết thêm: "Dù bị phán là tình duyên “lận đận” nhưng mà “lận đận” chung với Phi tỷ thì mình cũng hạnh phúc nha". Cư dân mạng đều hào hứng và đồng tình với cô nàng, Quốc Trường còn vui vẻ trêu đùa: "Chung với anh nữa nè, yên tâm có bạn đi chơi".

Huynh_anh

Ngày 28/2, bạn gái Huỳnh Anh gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "30/2 lấy chồng rồi. Lòng ngổn ngang quá". Nhiều người cho rằng cô sắp cưới. Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng đã phát hiện năm nay là năm nhuận, tháng 2 chỉ có 29 ngày chứ không hề có ngày 30 như bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ. Nữ Mc còn vui vẻ trả lời một người bạn: "Mừng nhiều vào nhé chứ tớ lấy nốt lần này thôi không cưới nữa đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link