Showbiz 24/2: Thúy Ngân tung ảnh diện váy cô dâu, Diệp Lâm Anh bất ngờ gọi thẳng tên chồng cũ trên MXh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán cô nàng sắp lên xe hoa nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình của một dự án nào đó sắp tới của cô. Hành động của Diệp Lâm Anh khiến dân tình rần rần, để lại nhiều bình luận "haha" trước câu nhắn gửi của cô nàng.

thuy_ngan

Mới đây, Thúy Ngân vừa đăng tải bộ hình mới trong tạo hình cô dâu. Cô mặc chiếc váy cưới form dáng ngắn cúp ngực, khoe vẻ xinh đẹp rạng ngời. Nữ diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái úp mở: "Chỉ cần em đợi, anh nhất định sẽ đến phải không?". Nhiều người đồn đoán cô nàng sắp lên xe hoa nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình của một dự án nào đó sắp tới của cô. 

diep_lam_anh3

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ gọi tên chồng cũ trên trang cá nhân khiến dân tình rần rần. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cún ổn nhớ! KunKun phải ổn hơn Cún nhớ!". Diệp Lâm Anh "tag" Facebook cá nhân của chồng cũ kèm theo dòng nhắn nhủ: "Đức Phạm. Anh ơi, em vẫn đang làm marketing cho T. nè".

ho_ngoc_ha

Vào ngày qua, Hà Hồ và Kim Lý đang đi công tác nước ngoài. Cô chưa iệt Nam vì vẫn giải quyết nhiều việc và tham dự nhiều sự kiện thời trang sắp tới. Cô đã đăng tải hình ảnh tình cảm và sự hỗ trợ của mẹ chồng Tây dành cho mình. Cô viết: "Nhớ các con yêu. Cảm ơn ông bà và mọi người luôn ủng hộ công việc của mẹ Hà bận rộn".

pham_quynh_anh

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh được nhiều khán giả hỏi về bộ trang phục mua cho con gái út: "Nhiều cô nhắn cho mẹ hỏi bộ này của con ạ, bộ váy này mẹ đặt cho con hàng Hàn Quốc các cô ơi balo, ly nước, giày, vớ, kẹp tóc mỗi thứ mẹ con mua một nơi xong mẹ con phối cho con mặc thôi ạ". Cô nói thêm: "Sự nghiệp làm mẹ của các cô con gái cầu kì và vui nhất cũng là lúc chơi búp bê như này nhỉ các mẹ… nhìn lũn cha lũn chũn yêu ơi là yêu, lúc thì ngây thơ, lúc lại quắm già. Có con gái nên suốt ngày được chơi búp bê, trang trí các kiểu, tối qua mẹ cho Zoey gặp bạn cá ngừ nặng hơn mẹ Quỳnh Anh luôn". 

ngoc_trinh

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang bắt nhịp lại với ống kính máy quay. Cô viết: "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước".

hennie

H'Hen Niê mới đây đã đăng tải hình ảnh mặt mộc không son phấn kèm theo dòng trạng thái: "Đã xong 2 ngày làm việc, mỗi ngày khoảng 18 tiếng đồng hồ, khoảng từ 4h sáng thức dậy và kết thúc gần 23h.  Các bạn trong sản xuất hỏi mình là 'có mệt không?'. Mình thì luôn bảo là 'không', 'làm việc vui mà'. Nói thế là thật đấy, chắc Hen thích làm việc bận rộn với lại Hen ăn uống, dinh dưỡng đầy đủ và tranh thủ nghỉ ngơi khi có thời gian giải lao. Giờ thì về TP HCM rồi chuẩn bị đi Phần Lan nào". Khi nhận được một bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sức làm việc của người đẹp, H'Hen khéo léo trả lời: "Dạ những năm qua luôn nhiều thời gian làm việc như vậy, hihihi, một phần là yêu nghề và một phần là chỉ có chăm chỉ mới giúp được mình nên cứ thế mà trộm vía làm rất vui".

nam_em

Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Tik Tok ghi lại những dòng tâm sự của Nam Em. Cô  tiết lộ bản thân chưa muốn đẻ bởi vì sức khỏe không được tốt và được bác sĩ khuyên khi nào ổn định lại thì mới tính tới chuyện có em bé. Cô cũng chia sẻ nhiều lần được người trong cuộc giới thiệu cặp đại gia để có em bé rồi bao nuôi cả đời nhưng cô từ chối.

diep_lam_anh

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã nhận được câu hỏi: "Chị có nhận tín hiệu nào từ con gái không?", cô chia sẻ: "Nửa năm trước con hay hỏi lắm, hay nói những câu mang tính chất cảm nhận như hàn gắn. Bé nói: "Bố vẫn thương mẹ lắm đấy". Trẻ con lớn lên từng ngày, chỉ mấy tháng sau khác hẳn và giờ không còn nhắc nữa. Các bé cảm nhận được rằng sẽ không có kết quả nào khác và chấp nhận. Mình chia sẻ với các con theo cách nhẹ nhàng để các bé quen dần với thông tin đấy. Bây giờ Boorin ở với mẹ, BBoy ở với bố. Cuối tuần 2 bé gặp nhau nên mình đi đâu cũng sẽ sắp xếp đưa các con đi cùng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn