Showbiz 28/2:Hà Hồ đi lễ cầu an,sang Singapore "trốn" bão scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal, có lẽ Hồ Ngọc Hà đã quá mệt mỏi và muốn "chạy trốn" dư luận.

Mới đây, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn xuất hiện tại sân bay đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Dù đang phải đối mặt với scandal tình ái với Chu Đăng Khoa nhưng dường như Hà Hồ không bị ảnh hưởng nhiều, cô vẫn cùng bạn bè sang Singapore để xem liveshow của nữ ca sĩ Madonna.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng tới đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An để cầu bình an. Dù ăn mặc giản dị và tới đó lúc 12h đêm nhưng Hà Hồ vẫn bị nhiều người nhận ra và ghi hình lại.

Người hâm mộ của Giáng My bất ngờ khi thấy cô chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân tươi trẻ của mình. Trong ảnh, Giáng My mới chỉ khoảng 20 tuổi, với gương mặt tròn đầy, phúc hậu, các nét trên khuôn mặt đều rất hài hòa và xinh đẹp, nhiều fan thậm chí còn khen ngợi cô trông không khác gì "thần tiên tỷ tỷ".

Ngày hôm qua (28/2), những hình ảnh thân thiết của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà khi cùng dẫn con trai đi xem nhạc kịch giữa tâm bão scandal đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi xem xong nhạc kịch, Cường Đô la tiễn Hồ Ngọc Hà và Subeo ra xe riêng của cô. Trước khi ra về, anh còn lưu luyến ôm con trai rất lâu. Đợi Subeo cùng mẹ lên xe xong xuôi, Cường Đô la mới bắt đầu đi lấy xe và về nhà một mình.

Ngày hôm qua, lễ cưới của MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Lễ cưới được tổ chức ấm cúng với những khách mời là người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Vốn là một MC của Đài truyền hình TP HCM, Lan Khuê cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho đồng nghiệp của mình.

Tối qua, Minh Hằng đã không kìm được nước mắt khi phải chứng kiến sự ra về của Thuận Nguyễn trong 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng những người bạn thân thiết bay sang Singapore để xem liveshow của nữ ca sĩ Madonna.
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi cô đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link