Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi cô đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.

Sau khi những hình ảnh của Hà Hồ và Cường Đô la cùng đưa con trai Subeo đi xem nhạc kịch gây bất ngờ cho khán giả thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau những hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. 

Hà Hồ xuất hiện tại lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.

Nữ ca sĩ thành tâm khấn vái như bao người tới đây.

Trong bộ trang phục giản dị, Hồ Ngọc Hà đã vượt đường xá xa xôi và xuất hiện tại lễ Vía Bà Ngũ Hành vào nửa đêm. Dù có rất đông người tới đây nhưng 'nữ hoàng giải trí' vẫn được nhiều người nhận ra và ghi lại hình ảnh. Nữ ca sĩ tới cùng 1 người bạn và thành tâm khấn vái như bao người bình thường khác, cô dường như không quan tâm tới những ống kính máy ảnh đang chĩa về mình.

Có vẻ sau hàng loạt sóng gió vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã quá mệt mỏi và muốn tìm đến Lễ Vía Bà Ngũ Hành để cầu mong sự bình an, may mắn đến với mình trong thời gian tới. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện tại nơi đông người sau scandal với đại gia kim cương.

Scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà đại gia kim cương bắt đầu kể từ khi hình ảnh tình tứ của cả hai bị phát tán trên mạng. Dù bị dư luận 'ném đá' rất nhiều nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách giữ im lặng và không hề có bất kì phát ngôn nào xung quanh chuyện này. Sau khi Chu Đăng Khoa lên báo và nói rõ về scandal giữa anh với Hà Hồ và vợ cùng ý bênh vực người tình, Hồ Ngọc Hà lại càng bị dư luận tẩy chay và quay lưng. Có thể nói, scandal lần này đã lấy đi của Hồ Ngọc Hà danh hiệu 'nữ hoàng giải trí' cùng hình ảnh đẹp mà cô đã tạo dựng bấy lâu nay.

Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua, Hà Hồ - Cường Đô la đã cùng nhau dẫn con trai Subeo đi xem nhạc kịch khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link