Minh Hằng khóc sưng mắt vì phải chia tay 'trai đẹp'

11:31, Chủ nhật 28/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Minh Hằng đã không kìm được nước mắt khi phải chứng kiến sự ra về của Thuận Nguyễn trong 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Tối qua (28/2), chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 Vip Dance đã chính thức diễn ra. Trong đêm thi vừa qua, 6 thí sinh của 2 đội HLV Hồng Việt và Trần Ly Ly đã thi đấu với nhau. Trong đêm thi mở màn này, 4 giám khảo chính của chương trình là Kiện tướng Dance Sport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt - biên đạo múa Trần Ly Ly. Ngoài ra, còn có một cặp giám khảo khách mời đặc biệt là Minh Hằng và biên đạo John Huy Trần. 

Lâm Chi Khanh đã mang tới sân khấu của chương trình một tiết mục múa quạt kết hợp với Dancesport. Qua câu chuyện tình yêu lãng mạn, cô đã thể hiện được những động tác nhảy mềm mại với thể loại Latinh và Rumba.

Trong khi đó, Khánh My lại đem tới cho khán giả sự thú vị với màn hóa thân thành nhân vật bạo chúa nhưng chứa những tình tiết đầy sâu lắng. Ngoài ra, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi một lúc đóng cả vai nam và nữ.

Jennifer Phạm lại hóa thân thành 1 cô y sĩ kiên cường trong cuộc kháng chiến gian nan, câu chuyện xúc động của cô đã lấy được cảm tình của các giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay.

Thuận Nguyễn và bạn nhảy mang đến câu chuyện tình yêu giữa chàng cướp biển và cô gái qua điệu nhảy Jive và Rumba sôi động. Tiết mục của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các giảm khảo.

Qua điệu Paso Doble và Rumba, Minh Trung hóa thân thành bá tước ma ca rồng và thể hiện tình yêu với cô thôn nữ.

Hồng Quế đem tới chương trình một tiết mục đặc sắc khi hóa thân thành hình tượng một người phụ nữ đằm thắm trong tác phẩm văn học Đời cát qua thể loại Rumba và đương đại.

Kết quả chung cuộc, đội của Thuận Nguyễn vì có điểm số quy đổi thấp nhất nên phải ngậm ngùi dừng chân đầu tiên.

Minh Hằng đã rất xúc động và rơi nước mắt ngay trên ghế nóng khi Thuận Nguyễn bị loại.

Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời
Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời "vỗ mặt" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã mở cửa trang cá nhân trở lại cùng những lời dạy dỗ con gái đầy ẩn ý.
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy