Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua, Hà Hồ - Cường Đô la đã cùng nhau dẫn con trai Subeo đi xem nhạc kịch khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày hôm qua (28/2), những hình ảnh thân thiết của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà khi cùng dẫn con trai đi xem nhạc kịch giữa tâm bão scandal đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà cùng chồng cũSubeo.

Hình ảnh vui cười hạnh phúc của Cường Đô la cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo khi đi xem nhạc kịch tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) thậm chí còn khiến dư luận tiếc nuối về một gia đình hạnh phúc trước kia của 'nữ hoàng giải trí'.

Theo quan sát của phóng viên thì tuy cùng dẫn con trai Subeo đi xem kịch nhưng Hà Hồ và Cường Đô la lại không đi chung xe. Cả hai đều tới bằng xe riêng. Hà Hồ và Subeo tới nhà thi đấu Phú Thọ trước. Sau đó, Cường Đô la mới xuất hiện và vui cười rạng rỡ khi gặp con trai.

Cường Đô la không giấu được niềm hạnh phúc khi được gần Subeo.

Sau khi xem xong nhạc kịch, Cường Đô la tiễn Hồ Ngọc Hà và Subeo ra xe riêng của cô. Trước khi ra về, anh còn lưu luyến ôm con trai rất lâu. Đợi Subeo cùng mẹ lên xe xong xuôi, Cường Đô la mới bắt đầu đi lấy xe và về nhà một mình.

Cường Đô la tiễn Hà Hồ và Subeo ra xe.

Anh ôm Subeo rất lâu...

... sau đó mới lấy xe và đi về.

Scandal của Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Khi những bức ảnh tình tứ của nữ ca sĩ cùng Chu Đăng Khoa bị phát tán, cô đã bị dư luận 'ném đá' không thương tiếc. Sau khi được bạn trai đại gia bênh vực, nữ ca sĩ không ngờ mình càng bị các khán giả quay lưng, các nhãn hàng cũng dần dần 'bỏ quên' Hồ Ngọc Hà vì không chịu nổi sức ép của dư luận. Một làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà được cư dân mạng tạo nên đã gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và thương hiệu 'nữ hoàng giải trí' bấy lâu nay của Hà Hồ.

Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.
Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời
Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời "vỗ mặt" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã mở cửa trang cá nhân trở lại cùng những lời dạy dỗ con gái đầy ẩn ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link