Showbiz 27/2: Hà Hồ kí hợp đồng khủng, Hari Won hối hận vì yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão, Hồ Ngọc Hà vẫn kí được hợp đồng quảng cáo với giá trị lớn; Hari Won đăng status khó hiểu sau khi yêu Trấn Thành.

Mới đây, sau một thời gian đóng cửa FB cá nhân, Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã mở trang cá nhân trở lại cùng những dòng trạng thái nhằm dạy dỗ con gái. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài ý giáo dục con gái, Vân Anh còn muốn "đá xéo" sang "tình địch" Hồ Ngọc Hà.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái vu vơ nhưng khá tâm trạng "Mặc dù sự lựa chọn của tôi có thể là sai nhưng tôi không hối tiếc. Từ nay chỉ nhìn về phía trước mà thôi" khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, siêu mẫu Diệu Huyền đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với bụng bầu căng tròn. Dù đã có tin đồn người đẹp mang thai kể từ sau khi đóng phim "White Valentine" nhưng đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện khoe bụng bầu trước công chúng.

Khi scandal của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vẫn đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của nữ ca sĩ đã được công bố. Trong các hình ảnh mới nhất, cô đang mải mê chụp ảnh, tạo dáng trước ống kính. Hồ Ngọc Hà trông rất xinh đẹp và lộng lẫy trong những bộ đầm đuôi cá gợi cảm. Thần sắc của nữ ca sĩ cũng khá tốt mặc dù vừa trải qua một "cơn bão'' trong sự nghiệp. Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà vừa kí thêm 1 hợp đồng với một thương hiệu lớn mặc những ồn ào gần đây của cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện phim ảnh cũng như thái độ của người bạn diễn Angela Phương Trinh trong bộ phim mới nhất. Nhận xét về người bạn diễn xinh đẹp của mình, Trường Giang thừa nhận, Angela Phương Trinh rất ngoan, chuyên nghiệp, lúc nào cũng đúng giờ. Đặc biệt rất chịu khó. Thời tiết khắc nghiệt đến đâu cô cũng cố gắng vì vai diễn. Nói chung là được!


Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước tình cảm "đi ngắm gió biển Hawaii". Trong khi cựu người mẫu giản dị với áo phông, quần sooc ngắn thì "người tình tỷ phú" lại điệu đà với khăn voan quàng cổ nữ tính. 

Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời
Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời "vỗ mặt" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã mở cửa trang cá nhân trở lại cùng những lời dạy dỗ con gái đầy ẩn ý.
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn