Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng những người bạn thân thiết bay sang Singapore để xem liveshow của nữ ca sĩ Madonna.

Mới đây, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn xuất hiện tại sân bay đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Dù đang phải đối mặt với scandal tình ái với Chu Đăng Khoa nhưng dường như Hà Hồ không bị ảnh hưởng nhiều, cô vẫn âm thầm chụp ảnh quảng cáo và chờ cơ hội "tái xuất".

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sân bay với cây đen cùng kính mắt và túi xách hàng hiệu. Dù "ngụy trang" khá kĩ nhưng cô vẫn rất nổi bật và bị người hâm mộ phát hiện. Đi cùng với nữ ca sĩ còn có chuyên gia trang điểm của cô và những người bạn thân thiết.

Nữ ca sĩ nở nụ cười tươi tắn giữa bão scandal. Cô vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè tại sân bay. Trông nữ ca sĩ không có vẻ gì là vừa trải qua một "cơn bão" trong sự nghiệp, ngược lại, trông cô còn rất thoải mái và bình thản.

Scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực thời gian gần đây. Trước sự "ném đá" của dư luận, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và không có bất kì phát ngôn nào về chuyện này. Cô vẫn thoải mái đi chơi cùng con trai, chụp hình quảng cáo và đi ăn cùng bạn bè mặc bão scandal.

Tuy vậy, hình ảnh đẹp và danh hiệu "nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà đã bị ảnh hưởng nặng nề sau lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa. Cô phải hứng chịu làn sóng tẩy chay của dư luận. Những chiến dịch "giờ không Hà", "hóa đơn không Hà" đã khiến các nhà sản xuất, các nhãn hàng phải e ngại và dần cắt đứt hợp đồng quảng cáo với Hà Hồ. Có lẽ đây sẽ là "cơn bão" lớn nhất từ trước đến giờ trong sự nghiệp mà "nữ hoàng giải trí" từng trải qua.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi cô đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua, Hà Hồ - Cường Đô la đã cùng nhau dẫn con trai Subeo đi xem nhạc kịch khiến nhiều người bất ngờ.
Giáng My lộ ảnh xinh như
Giáng My lộ ảnh xinh như "thần tiên tỷ tỷ" thời thanh xuân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu đền Hùng đã tiết lộ những bức ảnh cực hiếm thời thanh xuân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link