Giáng My lộ ảnh xinh như "thần tiên tỷ tỷ" thời thanh xuân

15:56, Chủ nhật 28/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu đền Hùng đã tiết lộ những bức ảnh cực hiếm thời thanh xuân của mình.

Mới đây, người hâm mộ của Giáng My bỗng bất ngờ khi thấy cô chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân tươi trẻ của mình. Trong ảnh, Giáng My mới chỉ khoảng 20 tuổi, với gương mặt tròn đầy, phúc hậu, các nét trên khuôn mặt đều rất hài hòa và xinh đẹp, nhiều fan thậm chí còn khen ngợi cô trông không khác gì "thần tiên tỷ tỷ".

Những hình ảnh thời thanh xuân của Giáng My khiến cư dân mạng "xao xuyến".

Hình ảnh "có một không hai" này của Hoa hậu đền Hùng ngay lập tức nhận được những lời khen có cánh của bạn bè và người hâm mộ: "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu. Từ khuôn mặt, nước da, vóc dáng đến tài năng... Ngày xưa đến bây giờ vẫn là khuôn mặt có vẻ đẹp tự nhiên trời phú, nét đẹp trong sáng, thơ ngây như trăng rằm..."; "Lúc nào chị cũng đẹp, từ quá khứ đến hiện tại"; "Đẹp thánh thiện"; "Phải dùng từ đẹp, chứ không phải xinh để nói về chị! Quá tuyệt luôn chị ạ! Chị đẹp như ý nghĩa tên Giáng My vậy ạ!"; "Đẹp không tỳ vết".

Dù đã ở tuổi "ngoại tứ tuần" nhưng Giáng My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa hậu đền Hùng", Giáng My được đánh giá là ngày càng xinh đẹp mặn mà và quyến rũ. Hiện tại, người đẹp vẫn bận rộn với các lịch trình dự sự kiện, làm MC trong các chương trình thời trang... Với vẻ đẹp "không tuổi", Giáng My hiện vẫn là một trong số các người đẹp U50 được "săn đón" tại showbiz Việt.

Dù đã bước sang độ tuổi U50, Giáng My vẫn là một trong những người đẹp được săn đón tại showbiz Việt.

Giáng My sinh ra vào năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Bởi vậy, cái tên Giáng My ít nhiều mang hơi thở âm nhạc. Cô giành danh hiệu Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và từ đó đến nay luôn là một cái tên "hot" của làng giải trí Việt.

Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua, Hà Hồ - Cường Đô la đã cùng nhau dẫn con trai Subeo đi xem nhạc kịch khiến nhiều người bất ngờ.
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đi lễ cầu an giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi cô đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy