Lan Khuê cùng dàn sao tới dự tiệc cưới MC Hồng Phượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào tối qua (27/2), Lan Khuê cùng rất nhiều MC nổi tiếng đã tới chúc phúc cho đám cưới của MC Hồng Phượng - Giang Quốc Cơ.

Ngày hôm qua, lễ cưới của MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Lễ cưới được tổ chức ấm cúng với những khách mời là người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Vốn là một MC của Đài truyền hình TP HCM, Lan Khuê cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho đồng nghiệp của mình.

Cô diện một chiếc váy đen khoét lưng gợi cảm. Vẻ xinh đẹp của Lan Khuê đã khiến quan khách có mặt tại tiệc cưới phải trầm trồ khen ngợi.

MC Anh Quân chịu trách nhiệm dẫn dắt tiệc cưới của Hồng Phượng - Giang Quốc Cơ. Vốn là bạn thân của cô dâu nên anh không thể vắng mặt.

MC Thanh Thảo cũng là đồng nghiệp thân thiết của Hồng Phượng tại Đài truyền hình TP HCM. Cô diện chiếc váy đen thanh lịch tới dự đám cưới của đồng nghiệp.

Quế Trân cũng là một trong những người bạn lâu năm của cô dâu, cả hai đã quen biết nhau từ khi mới bước chân vào Đài truyền hình. Quế Trân đi cùng mẹ tới dự đám cưới.

Hoàng Anh tinh nghịch trêu đùa đàn chị ngay tại đám cưới. Cô tỏ ra rất vui mừng khi chứng kiến đám cưới hạnh phúc của Hồng Phượng - người chị đã sát cánh cùng cô từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình của HTV. 

Là 1 đàn chị lâu năm của Hồng Phượng tại Đài truyền hình, MC Quỳnh Hoa rạng rỡ tới chung vui cùng đàn em.

MC Hoài Hương xinh đẹp trong bộ váy yếm tới chúc phúc cho cô dâu - chú rể.

Quen biết Hồng Phượng trong khoảng thời gian thi "Tiếng hát truyền hình", Võ Hạ Trâm đã tới chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu - chú rể cùng bạn trai. Cặp đôi ton - sur - ton với gam màu đen.

Diễn viên Mỹ Uyên tới đám cưới Hồng Phượng 1 mình. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời mình.

Đạo diễn Lê Hoàng bảnh bao tới dự tiệc cưới.

Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời
Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời "vỗ mặt" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã mở cửa trang cá nhân trở lại cùng những lời dạy dỗ con gái đầy ẩn ý.
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link