Nhan sắc của IU dù đã 30 tuổi vẫn trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời như gái 18 nhờ các tuyệt chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - Mẹo chăm sóc da của IU lại khá đơn giản, không hề cầu kỳ và có thể thực hiện hàng ngày tại nhà.

IU luôn khiến nhiều người xuýt xoa với làn da căng mọng, mịn màng. Nhờ những bí quyết chăm sóc da đơn giản, thực hiện vô cùng dễ dàng tại nhà mà nhan sắc của IU dù đã 30 tuổi vẫn trẻ trung, xinh đẹp.  Vì luôn phải xuất hiện trước truyền thông, IU buộc phải chăm sóc sắc đẹp của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, mẹo chăm sóc da của IU lại khá đơn giản, không hề cầu kỳ và có thể thực hiện hàng ngày tại nhà.

Sử dụng serum dưỡng ẩm

IU cho biết mình thường xuyên sử dụng loại serum làm dịu và phục hồi da đã cực kỳ phổ biến. Loại serum này chứa chiết xuất keo ong đậm đặc, serum có tác dụng chống oxy hóa và giữ ẩm tuyệt vời để phục hồi làn da. Nên sử dụng 3-4 giọt sản phẩm, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ để hấp thụ hoàn toàn. Để bổ sung độ ẩm, bạn có thể thoa lại trong ngày.

Iu1

Kem chống nắng 

Kem chống nắng giảm tình trạng da bị cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da, ngăn ngừa lão hóa sớm, cải thiện kết cấu da. Chỉ số SPF từ 30 trở lên đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ hoàn toàn dù ở trong nhà hay ngoài trời, trời nắng hay mây. 

Dầu dưỡng da 

Cô nàng thích pha chế các loại dầu bằng cách trộn hai giọt dầu dưỡng da mặt và toner vào một miếng bông, nhẹ nhàng vỗ nhẹ hỗn hợp này lên mặt trong vài phút để da hấp thụ tốt tất cả dưỡng chất của sản phẩm. Các bạn nên dùng dầu dưỡng ẩm sau serum nhưng trước các loại kem đặc hoặc kem dưỡng ẩm.

Iu3

Sử dụng toner

Toner có rất nhiều lợi ích được gói gọn trong một, chẳng hạn như cung cấp dinh dưỡng cho da, cân bằng độ Ph, làm sáng tone màu da, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to và tăng cường hydrat hóa.

Sử dụng toner sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ cặn trang điểm cứng đầu, tế bào da chết và bụi bẩn khỏi lỗ chân lông

iu2

Ngoài ra, với IU, để giữ cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mướt khi phải chạy từ trường quay đến buổi biểu diễn và quay phim, IU luôn đảm bảo uống đủ nước cho mỗi ngày. 

Nước không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động thể chất của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nhận thức. Thực tế, theo nghiên cứu, mất nước có thể làm suy giảm nhiều khía cạnh của chức năng não. Hơn nữa, bổ sung đầy đủ nước còn giúp ngăn ngừa và điều trị đau đầu, giảm táo bón, làm sạch sỏi thận, ngăn ngừa tình trạng nôn nao, đồng thời còn có khả năng giúp hỗ trợ giảm cân và nhiều hơn thế nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link