Showbiz 3/7: Xôn xao tin đồn Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về Việt Nam, Minh Nhí đáp trả nghi vấn bị trục xuất

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng xuất hiện tại sân bay Việt Nam.

hd

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện các nick có tên Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có mặt khắp nơi. Chủ nhân của những tài khoản này còn liên tục đăng tải những đoạn clip hai nghệ sĩ này có mặt ở sân bay và đoàn tụ cùng vợ con. Kèm theo đó là những chú thích cho biết hai nghệ sĩ đã hạ cánh về nước an toàn. Tuy nhiên đây chỉ là clip được cắt ghép từ những Vlog trước đây của hai nghệ sĩ trong các chuyến du lịch từ rất lâu.

9365c1644e808dded491-ngoisaovn-w894-h1280 (1)

MXH bất ngờ đăng tải thông tin về Minh Nhí với nội dung: "Minh Nhí tủi nhục khi bị "trục xuất": Từ đỉnh cao danh vọng bỗng mất tất cả chỉ sau 1 chuyến đi Mỹ lưu diễn". Ngay sau khi nhận phải thông tin này, nam nghệ sĩ đã có phản ứng cực gắt. Cụ thể, anh đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng: "Trời ơi con bị trục xuất hồi nào vậy quý báo. Khổ ghê. Hết ý tưởng hả trời".

con-trai-my-linh-4-ngoisaovn-w1440-h1080

Anh Duy cùng nhóm nhảy của mình đã đoạt giải nhất trong một cuộc thi. Thành tích này của con trai, được Mỹ Linh tự hào khoe trên trang cá nhân: "Cho con trai con gái học nhảy, học đàn từ bé tí rất tốt nhé. Vừa không tốn tiền học thêm các môn ở trường, lại giúp con thoả mãn đam mê, đưa được con đến vói môi trường lành và thiện. Nhìn ảnh các con mà thấy không tiếc cái công bố mẹ sớm hôm đưa đón suốt tuổi thơ chúng nó. 

nhu-quynh-gap-fan-9-ngoisaovn-w731-h390

Mới đây, Như Quỳnh gặp fan ở Hà Nội, cô đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ fan của mình. Đoạn video gặp gỡ vô cùng xúc động này được giọng ca "Duyên phận" đăng tải lên trang cá nhân. Kèm theo đó, Như Quỳnh viết: "Hôm nay đi diễn ở Hà Nội, con gái nhỏ làm cô Như khóc rồi nè! Con 19 tuổi, quê ở Thái Bình, đi xe đò lên chờ gặp cô.... Như Quỳnh cảm tạ các khán giả dù nơi đâu luôn dõi theo và thương Quỳnh! Cảm ơn nhiều lắm". Ngoài cho quà bằng tiền mặt, Như Quỳnh còn trò chuyện quan tâm tới fan. Nữ ca sĩ còn hứa dành tặng fan đĩa CD mới của mình.

0b273a264ec38d9dd4d2-ngoisaovn-w865-h1280

Trên tài khoản TikTok của mình, Bảo Thy đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip bắt trend siêu dễ thương cùng chồng đại gia. Cả 2 đã quấn khăn tắm trông cực kì đáng yêu và cùng nhau sử dụng một filter lắc lư theo điệu nhạc siêu hài. Khi được cùng bà xã "quậy", đại gia Phan Lĩnh cũng tỏ ra cực kì thích thú.

leon-u-nha-ha-ho-lam-lui-tim-fan-voi-bieu-cam-va-cau-tra-loi-cung-xiu-khi-duoc-hoi-22yeu-ba-yeu-me-nhieu-khong-5-ngoisaovn-w1284-h1806

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn hỏi đáp tiếng Việt giữa Hà Hồ và con trai út. Khi thấy Leon đang chơi đùa với vẻ mặt hớn hở, mẹ Hà liền cất tiếng gọi: "Leon ơi!". Ú đáp lại ngay: "Dạ". Nữ ca sĩ đặt câu hỏi ngay: "Leon yêu ba nhiều không?". Cậu nhóc trả lời rõ ràng rằng: "Nhiều". "Nữ hoàng giải trí" lại hỏi tiếp: "Leon yêu mẹ nhiều không?". Nhóc ú lại đáp: "Nhiều". Cứ sau mỗi câu trả lời, ú lại tỏ ra mắc cỡ và lấy tay che mặt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link