Showbiz 30/11: Hari Won "dằn mặt" antifan sau khi bị trù ẻo, Ngọc Trinh lên tiếng về việc được đề cử giải thưởng

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã có động thái dằn mặt cực gắt đến anti-fan từng nguyền rủa mình khiến fan nể phục.

8469-ngoisaovn-w1080-h648

Mới đây, Hari Won đăng ảnh khoe nhan sắc cực kì xinh đẹp, vẻ ngoài tươi tắn hết cỡ. Đáng chú ý, cô còn đính kèm dòng trạng thái "dằn mặt" cực gắt sau khi có người trù ẻo cô nhiễm Covid-19: "Tui còn sống". Trên Fanpage của mình, người đẹp cũng viết thêm: "Nhiều người hỏi tui quá nên tui thông báo cả nhà là tui còn sống nhé". Động thái của bà xã Trấn Thành đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. 

cats-ac78022f

Trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã đăng tải đôi dòng ngắn gọn trên trang cá nhân về đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" dòng phim online. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay. Nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ".

congly1

Mới đây, bà xã của NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh một cô gái cúi người cắt móng chân cho Công Lý kèm chia sẻ: "Con gái thương bố lắm. Đến chơi cắt móng chân cho bố đây". Lập tức, ai nấy đều tò mò về người này, hóa ra đó chính là nữ diễn viên Trang Cherry, cô từng đóng vai cô con gái thứ 2 của NSND Công Lý trong phim ''Khi người đàn ông góa vợ bật khóc''.

dam-thu-trang-dang-anh-mung-sinh-nhat-cuong-do-la-gui-loi-chuc-day-ngot-ngao-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh lên đồ cực thời trang và gửi lời chúc đến bản thân: "Chúc mừng sinh nhật tôi". Ngay lập tức, Cường Đô La cũng "bay vào" để gửi lời yêu thương đến "nóc nhà": "Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ. Yêu vợ". Anh còn thả nhiều icon trái tim để bày tỏ tình cảm cho vợ yêu.

nmthu

Trên trang cá nhân của Nam Thư đã chia sẻ lại hình ảnh đến nhà thờ Tổ cúng giỗ đầu tiên của nam nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị Hai làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm anh Tài ơi". Tuy nhiên, trang phục của Nam Thư khi xuất hiện ở chốn linh thiêng khiến nhiều người chú ý. Nữ diễn viên mặc áo khá ngắn, hở eo. Dù đã che đi nhưng trang phục của Nam Thư vẫn được cho là không phù hợp.

huonggiang3

Giữa lúc rầm rộ tin cưới xin, Hương Giang bất ngờ đăng clip vui vẻ, thoải mái chơi đùa bong bóng. Điều gây chú ý là dòng trạng thái nũng nịu: "Với anh, em mãi là cô bé". Dường như cô đang muốn nhắn gửi đến Matt Liu.

a-hau-phuong-nga-1-1592536651814147465147-1638175769544743377890

 Mới đây, bạn gái Bình An gây bất ngờ khi đăng thông báo khoe đã trở thành tân sinh viên của Đại học Công Nghệ Swinburne Vietnam, ngành của người đẹp theo học thuộc top đầu tại đây. Ngôi trường mới của Phương Nga nổi tiếng là nơi tài trợ học bổng cho những nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link