Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm "chửi ngoa", Ngọc Quyên ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm lên tiếng "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", Ngọc Quyên ly hôn dù đang mang bầu?

Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm

Mới đây, trên trang cá nhân Mr Đàm bức xúc không ngần ngại lên tiếng "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", chuyên bới móc chuyện showbiz.  Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Cách đây vài tháng có nghe về một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy này rồi! Một lũ vô ý thức từ thằng cao nhất ở trên đã bật đèn xanh cho đám ngu thực hiện chương trình này!...". Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm
Sau khi kết hôn vào hồi tháng 1/2014, Ngọc Quyên đã quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng - bác sỹ Richard. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, tuy đang mang bầu nhưng Ngọc Quyên thường xuyên "đi về" một mình mà không hề có sự xuất hiện của chồng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt. Tuy nhiên Ngọc Quyên đã nhanh chóng xóa status ngay sau đó.

Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm
Phương Mỹ Chi đã có một phần thi đầy ấn tượng với vũ đạo sôi động, máu lửa khi hóa thân thành ca sĩ Madonna trong đêm thi thứ 8 của Gương mặt thân quen nhí. Phần lớn tiết mục là các động tác vũ đạo, vì vừa nhảy vừa hát nên Phương Mỹ Chi có phần bị hụt hơi tuy nhiên phần thi của hai thầy trò vẫn rất hoàn hảo.  Diva Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh nhận xét Phương Mỹ Chi tự tin nhảy, hát tiếng Anh cũng rất tốt.

Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm
Vân Hugo có dịp hội ngộ với Hoa hậu Ngọc Hân tại một sự kiện. Dù đã gần 30 tuổi và không có chiều cao lý tưởng nhưng 'gái một con' vẫn tự tin đọ dáng và nhan sắc bên Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời gian này, Hoa hậu Ngọc Hân cũng ít tham gia showbiz vì mải tập trung kinh doanh xưởng in vải. Khi sắp 30 tuổi, cô muốn cuộc sống của mình ổn định hơn nên mới chuyển hướng kinh doanh. 

Showbiz Việt 21/11: Mr Đàm

Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" Vân Trang sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Việt kiều Australia  vào ngày 22/11 sắp tới. Được biết cô đã chuẩn bi và ấp ủ suốt mấy tháng qua. Nữ diễn viên chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự. Cô không muốn chia sẻ thông tin này trên báo chí và ngại cả chuyện phóng viên đến đưa tin vì sợ ảnh hưởng đến người lớn của hai họ. Đám cưới dự định sẽ tổ chức vào tháng 1/2016.

Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt
Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên giờ đây có thể mở mắt, cử động 5 đầu ngón tay và thậm chí còn phản ứng lại với tiếng gọi của người nhà.
Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn người mẫu Ngọc Quyên quyết định ly hôn dù sắp sinh con trai đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn