Mr Đàm không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", chuyên bới móc chuyện showbiz.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng vô cùng bức xúc nhằm "chửi bới" ekip làm chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Cách đây vài tháng có nghe về một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy này rồi! Một lũ vô ý thức từ thằng cao nhất ở trên đã bật đèn xanh cho đám ngu thực hiện chương trình này! 

dam vinh hung phunutoday1

Mr Đàm không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời"

Vì quá nhiều công việc nên quên mất! Giờ đọc tin tức mới nhớ lại! Đừng có hoang tưởng đó là phát minh của mình nhé! Xã hội ngày càng quá nhiều tự do thì chắc chắn sẽ sản sinh ra nhiều tệ nạn và nhiều sự lai căng! Thà mang tiểng cổ lỗ sĩ nhưng vẫn giữ được những điều hay lẽ phải và biết kính trọng người khác để không bị xã hội và người xem chương trình lên án!

Và bây giờ để các cơ quan chức năng vào cuộc! Hiện tại mấy cưng thấy sao? Còn hí hửng nữa không, hay là đang mất ngủ vì phải tìm cách xoá hoặc giấu nhẹm những gì đã làm?".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm thẳng thắn của giọng ca "Thương hoài ngàn năm" và phong cách "chửi" rất đặc trưng, mang đúng "thương hiệu" Mr. Đàm.

dam vinh hung phunutoday2

Rất nhiều người ủng hộ quan điểm thẳng thắn của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng đáp trả ekip "Những kẻ lắm lời". Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô thật sự bị sốc khi xem qua chương trình này. Ở nước ngoài có những chương trình như vậy và cô cũng thấy hay, nhưng ở Việt Nam, hiện tại cô thấy làm chưa đúng chất và không phù hợp với văn hóa của người Việt. Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khẳng định nên chấm dứt thực hiện talkshow này vì ngôn từ sử dụng trong chương trình không phù hợp.

Kim Tae Hee - Bi Rain phủ nhận tin đồn kết hôn vào dịp Giáng sinh
Kim Tae Hee - Bi Rain phủ nhận tin đồn kết hôn vào dịp Giáng sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin sẽ tổ chức đám cưới vào dịp Giáng sinh, đại diện của Kim Tae Hee - Bi Rain đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn