Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn người mẫu Ngọc Quyên quyết định ly hôn dù sắp sinh con trai đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt. Kèm theo đó, dòng trạng thái “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh” càng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi tò mò và đặt ra câu hỏi lớn, phải chăng người mẫu một thời này đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân với người chồng bác sỹ Việt kiều. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ ít phút, Ngọc Quyên đã xóa bỏ status này.

ngoc quyen phunutoday1

Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?

Sau khi kết hôn vào hồi tháng 1/2014, Ngọc Quyên đã quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng - bác sỹ Richard. Có thể thấy, thời gian đầu sống nơi đất khách quê người, người mẫu này thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người chồng Việt kiều. Thậm chí, đã có lúc, cô còn bất ngờ khoe khéo việc mình đang có bầu sau hơn 1 năm kết hôn và chân dài 27 tuổi từng có một cuộc sống khá êm đềm. 

ngoc quyen phunutoday2

ngoc quyen phunutoday4

ngoc quyen phunutoday5

Khoánh khắc Ngọc Quyên hạnh phúc bên người chồng Việt kiều trước đây.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Ngọc Quyên thường xuyên "đi về" một mình mà không hề có sự xuất hiện của chồng. "Chân dài" cũng từng chia sẻ rằng chồng Việt kiều không hề cho biết thông tin về bố mẹ chồng. Chỉ bấy nhiêu thôi kèm với bằng chứng là những tờ giấy ly hôn được đăng tải trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ càng nghi ngờ rằng khả năng cao, người mẫu Ngọc Quyên và chồng đã quyết định "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm chung sống. Hiện Ngọc Quyên đang mang bầu con trai ở những tháng cuối của thai kỳ. Hy vọng Ngọc Quyên sẽ giữ được tinh thần tốt nhất để "vượt cạn" được mẹ tròn con vuông.

ngoc quyen phunutoday4

ngoc quyen phunutoday6

Ngọc Quyên một mình lẻ bóng mà không có sự xuất hiện của người chồng Việt kiều.

Mr Đàm không tiếc lời
Mr Đàm không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", chuyên bới móc chuyện showbiz.
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn