Showbiz Việt vô tình, Mỹ Tâm vẫn "uống nước nhớ nguồn"

18:45, Thứ sáu 24/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã không chỉ cho thấy mình là một con người có tấm lòng thiện khi thường xuyên giúp đỡ những người còn khó khăn, sống nói không với scandal mà cô còn là một người biết "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" đáng ngưỡng mộ.

Showbiz hào nhoáng là vậy nhưng ẩn sâu trong nó vẫn có những góc khuất, những điều khiến người ta phải suy ngẫm. Ít ai biết rằng, trái ngược với cuộc sống xa hoa của những ngôi sao trẻ, nhiều nghệ sĩ già phải sống cuộc sống âm thầm trong Viện dưỡng lão Nghệ sĩ.

Những nghệ sĩ đã cả đời cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả nhưng khi họ đã lớn tuổi thì lại ít người biết tới họ. Lớp nghệ sĩ trẻ cũng dường như quên đi những bậc tiền bối, những người đi trước để chỉ lo cho cuộc sống của bản thân.

Vậy nhưng, có một người nghệ sĩ, một ca sĩ hàng đầu của showbiz lạ không bao giờ lãng quên những người đi trước. Cô vẫn luôn dành hết cho các bậc tiền bối của mình những tình cảm chân thành nhất, để họ cảm nhận được sự sẻ chia của thế hệ đi sau khi xuân về.

Người ca sĩ đó không ai khác chính là Mỹ Tâm. Trước khi về quê đón Tết sum vầy cùng gia đình, nữ ca sĩ số 1 làng giải trí đã đến thăm Chùa Nghệ Sĩ. Cô đến thắp nén nhang cho những nghệ sĩ an nghỉ tại nơi đây như một hành động thể hiện sự tri ân, tình cảm và tôn thờ.

Cùng với đó, cô cũng đến thăm Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, nơi những nghệ sĩ lớn tuổi đang sinh sống. Tại đây, cô đã có buổi giao lưu đáng nhớ với những nghệ sĩ già cô đơn. Trong trang phục giản dị, cô vừa đánh đàn vừa hát để phục vụ những nghệ sĩ lớn tuổi.

Cô đã chuẩn bị rất kĩ những bài hát bởi lần trước khi được yêu cầu, cô đã không thuộc lời nên vô cùng áy náy. Càng về cuối, tiếng cười lại càng vang lên nhiều hơn như một đại gia đình. Cô cũng tự tay trao những món quà ý nghĩa cho các nghệ sĩ.

Được biết, sau chuyến đi này, nữ ca sĩ sẽ về quê Đà Nẵng và tiếp tục có chuyến trao quà Tết gửi cho bà con nghèo tại Đà Nẵng. Tết năm nay cô sẽ không đi diễn mà dành thời gian cho gia đình, tự tay gói bánh và làm mứt để tặng cho bạn bè, họ hàng thân thiết.

Những hành động đáng khen ngợi của Mỹ Tâm càng trở nên có ý nghĩa khi nhìn những cảnh cô đơn của các nghệ sĩ lớn tuổi. Trong khi đó, các ngôi sao trẻ khác chỉ miệt mài đi kiếm tiền, chạy show mà không có chút thể hiện tình cảm với các bậc đi trước.

Có thể nói, Mỹ Tâm đã không chỉ cho thấy mình là một con người có tấm lòng thiện khi thường xuyên giúp đỡ những người còn khó khăn, sống nói không với scandal mà cô còn là một người biết "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" đáng ngưỡng mộ.

Quả thật, có thể nói Mỹ Tâm là ngôi sao sáng trong màn đêm của showbiz Việt.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT