Sĩ Thanh gợi ý 6 động tác giúp eo thon, vòng 3 nảy nở căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Tất cả là nhờ bí kíp luyện mông trái đào và hông quả táo tại nhà. Đặc biệt là chỉ gói gọn ở 6 động tác trong 2 tuần.

Sĩ Thanh sinh năm 1986 dù đã vào độ tuổi tiền trung niên nhưng xét khoản vóc dáng thì chắc chắn chẳng thua kém ai.

sithanh 1

Body của Sĩ Thanh có độ cong mềm mại và không quá cơ bắp.

sithanh 2

Sĩ Thanh có số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng bộ phận khiến cô tự hào nhất vẫn là vòng 3. 

sithanh

Phần thắt lưng của cô rất khô mỡ, cộng thêm phần hông của mông đùi.

sithanh 5

Với những ai là người tập luyện lâu năm có thể nhìn được mông và hông của cô nàng có được là do tập luyện và ăn uống. 

Sĩ Thanh nhấn mạnh việc tập luyện sẽ có hiệu quả hơn khi bạn kết hợp thêm dụng cụ là dây kháng lực. Bài tập sẽ lấp đầy hõm mông chỉ sau 2 tuần giãn cách nghiêm chỉnh tại nhà.

Lưu ý: Trước và sau khi vào set tập bạn nên nhớ khởi động kĩ càng để làm nóng và làm nguội cơ, tránh gây căng cơ và tổn thương đến xương khớp sau đó.

Động tác 1

Chống khuỷu tay vuông góc mặt sàn, chân đeo dây kháng lực, hít hơi gồng chặt bụng để giữ thăng bằng. Sau đó, bạn dùng lực đùi và hông để đá chân sang ngang. Dây kháng lực sẽ khiến cho chuyển động của bạn trở nên khó hơn. 

sithanh 6

Động tác 2

Tiếp tục chùng gối 1 chân vuông góc sàn và hít chặt hơi xuống cơ hoành. Sau đó, bạn thực hiện động tác đá thẳng chân ra sau và lên cao. Nên squeeze (dừng lại vài nhịp) ở điểm đá của chân trên cùng, điểm rơi này là lúc toàn bộ nhóm cơ đùi và mông của bạn được kéo căng nhất. 

sithanh 7

Động tác 3

Bạn nằm nghiêng người, 1 tay chống nâng nhẹ đầu lên. Sau đó, thực hiện chuyển động nâng cao chân lên trong khi 2 chân duỗi thẳng hết mức. Bàn chân đá lên để ở tư thế nằm ngang, điều này sẽ khiến cho chân căng hơn và ăn sâu vào mông, hông.

sithanh 8

Động tác 4

Tiếp tục thực hiện việc nằm nghiêng, chân trụ duỗi thẳng, phần tay bạn để so le nhau để giữ thăng bằng tốt hơn. Sau đó, dùng lực của đùi và hông kéo phần gối đi lên. Cố gắng cảm nhận cơ mông đang đốt cháy.

sithanh 9

Động tác 5

Bạn nằm ngửa, 2 tay thả dọc 2 bên sườn và úp xuống để trụ. Tiếp theo thực hiện nâng gối lên và dùng lực để mở banh ra 2 bên. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tập luôn cho phần má đùi ngoài. 

sithanh 10

Động tác 6

Nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng và thực hiện việc gồng/siết cơ mông lại theo từng nhịp. Có thể sẽ mất 1 thời gian đối với ai mới tập để có thể cảm nhận được việc gồng cơ mông, nhưng đừng bỏ cuộc nhé!

sithanh 11
Theo:  khoevadep.com.vn copy link