Siêu xe nhà chồng Hà Tăng xuất hiện trên phố Sài Gòn

11:02, Chủ nhật 11/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian vắng bóng, chiếc Mercedes SLS của nhà chồng Hà Tăng được bắt gặp đang đỗ ở tuyến đường trung tâm Sài Gòn.

xe tăng thanh hà
Mercedes SLS AMG GT Final Editon của nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà về Việt Nam hồi cuối năm 2014. Tuy nhiên, rất ít khi chiếc xe này xuất hiện trên đường. Lần gần đây nhất, xe được đem tới nhân dịp khai trương một showroom xe sang ở quận 7, TP. HCM.
xe tăng thanh hà
Mới đây, chiếc xe được phát hiện đang đỗ trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM. 
xe tăng thanh hà
Tại Việt Nam hiện có 3 chiếc Mercedes SLS. Chiếc đầu tiên màu bạc, sau này được đổi sang màu trắng, có giá 8,4 tỷ đồng. Chiếc thứ 2 màu đỏ được nhập khẩu chính hãng, có giá 11,8 tỷ đồng nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân. Và chiếc thứ 3 thuộc sở hữu của gia đình chồng Tăng Thanh Hà. 
xe tăng thanh hà
Đây cũng là chiếc SLS đắt nhất tại Việt Nam. Mức giá ra biển trắng khoảng 14 tỷ đồng, bởi chiếc xe này là phiên bản giới hạn cuối cùng, trước khi Mercedes khai tử dòng xe này và thay thế bằng dòng GT mới ra mắt.
xe tăng thanh hà
Điểm phân biệt SLS giới hạn với SLS thường là những chi tiết ốp bằng sợi carbon. Cánh gió lớn phía sau bằng sợi carbon, có tác dụng tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành ở tốc độ cao.
xe tăng thanh hà
Trên thế giới chỉ có 350 chiếc SLS AMG GT Final Editon được sản xuất. Chiếc xuất hiện tại Việt Nam là một trong những xe đầu tiên của series này. 
xe tăng thanh hà
Nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà đang sở hữu hàng loạt mẫu xe siêu sang, bao gồm các thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley, Lexus... và Mercedes SLS là chiếc xe mới được bổ sung vào bộ sưu tập này.
xe ô tô
7 dòng xe nên "né" khi chọn mua ôtô cũ
Đó là những xe có quá nhiều lỗi và hỏng vặt, phụ tùng hiếm và quá đắt đỏ, trang bị nghèo nàn mà uống xăng như nghiện…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai