Trẻ sinh vào 8 ngày Âm lịch này lớn lên cùng Thần Tài, tiền của đổ về nhà cha mẹ hưởng phúc lây

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh ra vào những ngày âm này được dự báo sẽ mang lại giàu có cho gia đình và cha mẹ.

Trẻ sinh ngày 1 và 6 Âm lịch

Trong sách tử vi về cuộc đời của con người thì phần lớn những đứa trẻ sinh ngày 1 và 6 Âm lịch làm việc rất chăm chỉ và thể hiện rất tốt về nhiều mặt. Tính cách tích cực khẳng định phần nào nỗ lực của họ, đồng thời giúp họ gặp nhiều may mắn hơn.

Những người này sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, trau dồi để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn chứ không vì khó khăn mà ủ dột.

Họ sẽ học hỏi và tích lũy cho mình một số kỹ năng mới để hỗ trợ công việc hiệu quả hơn. Tương lai, công việc của người sinh ngày 1 và 6 Âm lịch ngày càng trở nên suôn sẻ, thu hút được sự chú ý của nhiều người, thành công sẽ đến, cuộc sống thịnh vượng.

tre-nho3

Ngày 8 và 17 Âm lịch

Ngày mùng 8 Âm lịch là ngày thịnh vượng nhất và ngày 17 Âm lịch là ngày sinh của Thần Tài. Đây là hai ngày rất tươi sáng và rực rỡ.

Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này dù là nam hay nữ đều thuộc hàng rồng, phượng. Chúng không chỉ bẩm sinh có ý chí kiên cường phi thường mà còn gặp may mắn tuyệt vời trong cuộc sống.

Nếu là nam giới có khả năng đảm đương trọng trách, có cơ hội thăng quan tiến chức. Nếu là phụ nữ thì có phúc khí, cuộc đời có thể từ nghèo thành giàu, cuộc sống sung túc. Dù con bạn sau này lấy chồng giàu hay nghèo, khởi nghiệp từ số 0 thì kết cục vẫn là tương lai giàu sang, phú quý.

Mùng 9 và 10 Âm lịch.

Những bé sinh vào ngày 9 Âm lịch và ngày 10 Âm lịch có tướng số “mười phân vẹn chín”, của cải trong nhà sẽ sinh sôi nảy nở.

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này có tính cách rất ổn định, giàu trí tưởng tượng, dám đấu tranh cho bất cứ việc gì, dù là nam hay nữ.

Con bạn sẽ có tương lai rộng mở vì sẽ trở thành người có ý chí tiến thủ, có được công việc tốt, sự nghiệp phát triển vững vàng, giàu sang phú quý nắm chắc trong tya.

Tương lai, con bạn chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình và cha mẹ được hưởng vinh hoa phú quý nhờ con.

tre-nho

Sinh ngày 3 và 15 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy, trẻ sinh vào ngày mùng 3 và 15 Âm lịch, đặc biệt là người tuổi Thìn từ nhỏ đã tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng tự chủ mạnh mẽ.

Trong nhiều tình huống, ngay từ nhỏ, trẻ đã tỏ ra vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Trẻ rất chủ động, tích cực giải quyết vấn đề chứ không lo sợ, ỷ lại.

Người sinh vào ngày Âm lịch này dẫu giỏi giang vẫn khiêm nhường. Họ thường nỗ lực thầm lặng để vượt qua người khác. Với sự chăm chỉ, kiên trì, họ có cơ hội thành công trong tương lai, làm rạng danh dòng họ.

Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này được sao may mắn chiếu mệnh, vận khí vượng trong suốt cuộc đời. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có hôn nhân hạnh phúc, khiến cha mẹ tự hào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link