Sinh con năm Nhâm Dần tháng nào đẹp nhất?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có kế hoạch sinh con vào năm 2022, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả thông tin về việc sinh con năm Nhâm Dần 2022.

Sinh con năm 2022 có tốt không?

Trước khi tìm hiểu sinh con năm 2022 tháng nào tốt, bạn cần biết tử vi tướng số của năm này. Theo can chi ngũ hành, năm 2022 là năm Nhâm Dần.

Điều này có nghĩa, con sinh năm này cầm tinh con cọp. Người tuổi Dần mang nhiều khát vọng trong cuộc đời và sự nghiệp. Liệu rằng sinh con gái năm 2022, vận mệnh có tốt không?

Đây là tử vi của bé sinh năm 2022:

  • Mệnh: Kim
  • Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
  • Niên mệnh năm (hành): Thủy
  • Màu sắc hợp: Xanh lá; xanh biển sẫm xanh rêu, màu lục thuộc hành Mộc, màu đen thuộc hành Kim
  • Màu sắc không hợp: Màu đỏ, hồng, màu mận chín thuộc hành Hỏa (tương khắc)
  • Số hợp với mệnh: 1, 4, 6 và 7
  • Số khắc với mệnh: 8, 2 và 5
  • Trong làm ăn, Nhâm Dần hợp tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất và Mậu Thân
  • Vợ chồng hợp tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Thìn
  • Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Đinh Tỵ, Canh Tý, Mậu Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ
sinh-con-gai-nam-Nham-Dan

Bố mẹ sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Câu hỏi mong chờ nhất trong bài viết này sẽ được giải đáp ngay sau đây. Sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Nếu bố mẹ muốn sinh em bé vào năm Nhâm Dần thì nên “triển khai kế hoạch” ngay hôm nay nhé. Từ tháng 1 đến tháng 5 Âm Lịch năm 2022 là những tháng rất tốt để sinh con gái.

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt? Dưới đây là những tháng tốt nhất để đón công chúa chào đời:

Tháng 1 Âm Lịch (tháng Dần)

Các bé gái sinh vào tháng giêng âm lịch đều được mang phong thái yêu kiều, quý phái, dễ đạt thành công lẫy lừng. Gia đạo đuề huề, con cháu hiếu thảo.

Tháng 2 Âm Lịch (tháng Mão)

Là người có trí tuệ, có chí lớn và mưu lược, có tài gây dựng sự nghiệp, nhiều người kính nể. Sự nghiệp của con sẽ lớn mạnh và thuận lợi/

Tháng 3 Âm Lịch (tháng Thìn)

Có vận số uy quyền, gây dựng sự nghiệp hiển hách, nối tiếp nghề nghiệp của tổ tiên và phát triển để nó vang dội hơn. Sinh vào tháng này là một người con gái thành công trong sự nghiệp, được nhiều người khác kính nể.

sinh-con-gai-nam-Nham-Dan1

Tháng 4 Âm Lịch (tháng Tỵ)

Năm 2022 sinh con tháng nào tốt? Gia đình gặp nhiều thuận lợi, may mắn, cả đời ít phiền muộn chuyện quan trường cũng như gia đình, luôn được an nhàn, vui vẻ.

Tháng 5 Âm Lịch (tháng Ngọ):

Tuổi Dần sinh vào tháng này là cô gái giỏi việc nước đảm việc nhà, tự thân lập nên sự nghiệp vẻ vang, được người xung quanh khâm phục, có số phú quý. Ngoài ra, không nên cứng nhắc trong quan điểm và các việc ứng xử. Nếu biết dũng cảm xông pha chắc chắn sẽ nên nghiệp lớn.

Tháng 7 Âm Lịch (tháng Thân)

Năm 2022 sinh tháng nào tốt? Bé gái sinh vào tháng Thân năm Nhâm Dần là người giỏi giang hơn người, có tầm nhìn xa. Tuy nhiên họ lại thường gặp những thử thách hoàn cảnh, nếu họ biết vượt qua khó khăn ắt sẽ thành công.

Tháng 8 Âm Lịch (tháng Dậu)

Năm 2022 sinh con tháng nào tốt? Tính cách ôn hoà, thông minh và có khiếu văn nghệ sĩ. Vì vậy nếu cô gái sinh tháng này theo nghiệp văn chương thì sẽ dễ đạt thành công vang dội.

Tháng 11 Âm Lịch (tháng Tý)

Là người có khí chất và kiên cường. Vận số thường xuyên gặp may bất ngờ dù phải trải qua khá nhiều khó khăn, trắc trở trong sự nghiệp.

Sinh con năm 2022 hợp tuổi bố mẹ nào?

Theo tử vi, bé sinh năm 2022 là tuổi Hổ, thuộc mệnh Kim (Bạch kim) nên sẽ rất hợp với bố mẹ thuộc mệnh Thổ hoặc Thủy. Theo phong thủy học Thổ Sinh Kim mang đến thời vận tốt cho cả bố, mẹ và con cái. Vậy nên những tuổi hợp để sinh con năm 2022 là: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

Ngược lại, nếu bố mẹ mệnh Mộc và Hỏa sẽ có mệnh tương khắc nếu sinh con vào năm này. Các tuổi đại kỵ với người sinh năm Nhâm Dần 2022 gồm: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ.

Tất cả thông tin trên đều mang tính chất tham khảo. Số mệnh, cuộc đời và tương lai của các bé còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, đặc biệt là gia đình và môi trường xung quanh cũng như cách giáo dục của bố mẹ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link