Sinh nở tận 4 lần nhưng vợ Lý Hải - Minh Hà vẫn chẳng hề bị nám, luôn trắng hồng nhờ loại lá này

( PHUNUTODAY ) - Trông Minh Hà quả thực trẻ rất nhiều so với tuổi, đặc biệt là làn da lúc nào cũng căng mọng trắng mịn không bị nám chút nào.

Phụ nữ lo ngại về chuyện nhan sắc, nhất là tình trạng sau sinh vì ngoại hình sẽ kém sắc không như mong muốn. Trong khi đó, Minh Hà vẫn xinh đẹp sau tận 4 lần sinh nở, da mặt của cô vẫn trắng sáng mịn mang không chút nám nào và bí quyết của Minh Hà đó chính là dùng lá trầu không đắp mặt giúp giảm các vết nám, tàn nhang, vết thâm cũng sẽ mờ dần và biến mất.

minh-ha-1

Cách thực hiện:

Bước 1: Pha loãng 1 thìa muối trắng với nước mát rồi đem lá trầu không ngâm trong dung dịch nước muối hòa tan khoảng 5 phút. Sau đó vớt ra, rửa lại 2 lần xong để thật ráo nước. Bạn có thể dùng giấy ăn lau khô từng lá để tiết kiệm thời gian. 

Bước 2: Bạn hòa thìa muối trắng còn lại với nước nóng rồi xông mặt với hơi nước trong 10 – 15 phút để làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, giúp da thông thoán.

Bước 3: Dùng kẹp hoặc đũa, kẹp từng lá trầu không đem hơ trên lửa nóng rồi để nguội bớt thì đắp lá trầu lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút. Bước này cần làm cần thận, nếu không sẽ bị bỏng đấy. 

Bước 4: Sau khi lá trầu hết ấm, bạn gỡ hết lá ra và rửa lại mặt nhẹ nhàng bằng nước mát rồi dùng khăn mềm thấm nhẹ và cảm nhận một làn da mềm mịn như nhung.

Một số hình ảnh về làn da đẹp như thiếu nữ của Minh Hà:

minh-ha-2

Minh Hà của hiện tại vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

minh-ha-3

Dù đã trải qua 4 lần vượt cạn. 

minh-ha-4

Nhiều dân mạng còn nói đùa rằng khi chụp ảnh với các con, Minh Hà chẳng khác nào một cô chị cả đáng yêu, xinh xẻo.

minh-ha-5

Ở những bức ảnh chụp mặt mộc, dù có khá nhiều vết thâm do mụn để lại ở vùng cằm nhưng cô nàng vẫn vô cùng ưa nhìn với làn da trắng sáng, gần như khong có nếp nhăn và một nụ cười toả sáng.

Ngoài ra vì làn da của phụ nữ khá nhạy cảm nên chị em lưu ý một số điều sau để lúc nào cũng khỏe mạnh không bị bắt nám sớm:

- Nhớ bôi kem chống nắng khi ra ngoài vì trong ánh nắng có chứa các tia UVA và UVB, có thể phá hoại biểu bì da, khiến da càng dễ suy yếu. 

- Hạn chế thức đêm thường xuyên. Thức đêm càng nhiều càng khiến da bị sạm và nổi mụn nhiều hơn.

- Ăn nhiều hoa quả có chứa vitamin A, C, E và bổ sung thêm nhiều loại rau củ khác.

- Uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe nhất là cho da bạn, da khô thiếu nước cũng khiến nám tấn công da bạn, hãy bổ sung đủ nước cho cơ thể, tránh để cơ thể “khát nước”.

- Hạn chế sử dụng kem lột hay kem tẩy da chết vì có thể gây hại cho da. Bạn nên sử dụng những thành phần tự nhiên để tự làm mặt nạ tại nhà như mặt nạ từ khoai tây, sữa tươi, chanh, mật ong, bột nghệ, bột đậu đỏ, cà chua… Hiệu quả tốt mà an toàn tuyệt đối với làn da bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link