Hoàng Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua camera của 'team qua đường' khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Hoàng Thùy Linh qua camera thường vẫn rất xinh đẹp, sắc vóc thon thả xóa tan tin đồn mang thai.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức giọng ca "See tình" lọt ống kính của "team qua đường". Nhan sắc của Hoàng Thùy Linh qua camera thường vẫn rất xinh đẹp, sắc vóc thon thả xóa tan tin đồn mang thai. 

Empty
Empty

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoàng Thùy Linh: "Chị Linh đẹp xuất sắc; Ngắm Linh mãi không chán; Phải công nhận Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh nha; Nhan sắc thăng hạng, ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của Linh..."

Được biết, cô cùng lúc giành được 3 giải thưởng lớn nhất bao gồm Ca sĩ của năm, MV của năm và Album của năm. Chia sẻ về giải thưởng danh giá của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Các anh chị tiền bối đã mở ra những con đường để chúng em tiếp bước. Em mong chúng ta có một môi trường lành mạnh, để cùng nhau tạo nên những sản phẩm hay, những điều tốt đẹp, tạo nên cùng với nhau, đúng như tên gọi Link - sự kết nối".

Hoàng Thùy Linh là nữ diễn viên, ca sĩ mạnh mẽ, đa tài, cô chiếm được cảm tình với rất nhiều khán với khi thành công với các MV I’m Gonna Break, Bánh trôi nước. Đặc biệt sự sáng tạo, đột phá trong MV Để Mị nói cho mà nghe đã giúp Hoàng Thùy Linh tạo cú hit mạnh trong những ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2019

May mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh sớm được đào tạo bài bản và trở thành một nghệ sĩ xinh đẹp ở tuổi 19. Tuy nhiên vừa chạm ngõ vinh quang thì cô gặp scandal. Lúc này, bộ phim Nhật ký vàng anh 2 ngừng phát sóng, cô phải xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình, các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo bị cắt bỏ, …

Đến tháng 10/2008, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép cô hoạt động nghệ thuật lại, nhưng thời gian này chủ yếu Thùy Linh hát ở phòng trà, quán bar, vũ trường. Cô ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Chuyện tình lá gió, Đôi khi em muốn khóc. Rồi hàng loạt MV ra đời như Nhịp đập giấc mơ, Cho nhau lối đi riêng, Rung động, … cô tham gia đóng phim “Thần tượng” và tham gia Hòa âm ánh sáng 2016.

hoang-thuy-linh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-cua-co-71f989f7

Sau thành công của ca khúc I’m gonna break, Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành sản phẩm come back đầy ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Thùy Linh trải qua bao sóng gió trong sự nghiệp và cả tình trường. Cho đến nay cô  được cho là đang hẹn hò với ca sĩ Gil Lê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link