Sở hữu làn da trắng đẹp như Ngọc Trinh chỉ với một quả trứng gà

10:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp, mịn màng như Ngọc Trinh nếu biết cách dưỡng và làm đẹp với trứng gà.

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: Vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại vừa có thể ngăn ngừa mụn. Cách làm trắng da từ trứng gà là phương pháp tự nhiên mà gần đây chị em thường hay áp dụng, không những hiệu quả rất tốt mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc.

Bởi trong trứng gà có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin B2, B6,... có ích trong việc làm trắng, mịn da. Trứng gà chính là một trong những nguyên liệu làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện nhất. Sau đây chúng ta sẽ tìm cách làm trắng da bằng trứng gà. 

lam dep phunutoday1

Sở hữu làn da trắng đẹp như Ngọc Trinh chỉ với một quả trứng

Dưỡng trắng da với lòng trắng trứng, đầu tiên, bạn tách riêng lòng trắng trứng vào bát, đánh đều dùng tăm bông hoặc bông trang điểm bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi mặt nạ khô và rửa lại mặt bằng nước sạch. Có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khi dùng mặt nạ. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Nếu như lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông thì lòng đỏ trứng rất có ích trong việc giữ ẩm cho da. Bước dưỡng da với trứng gà này rất đơn giản, bạn tách lòng trắng trứng ra sau đó dùng lòng trắng trứng để đắp lên mặt. Để ít phút cho mặt nạ khô, bạn rửa lại với nước sạch và sau đó tiếp tục dùng lòng đỏ trứng gà để đắp lên mặt. Vẫn đợi một lúc cho mặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước sạch. 

Cuối cùng bạn có thể dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để thoa lên da. Da sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Với loại mặt nạ này, bạn chỉ nên làm 2-3 lần/tuần.

Ngoài ra, mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong cũng được coi là “khắc tinh” của những người có làn da nhờn, lỗ chân lông to, da xù xì và nhiều mụn, đen xạm. Hỗn hợp này sẽ giúp hạn chế tối đa những khuyết điểm đó đồng thời hạn chế nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 1/2 thìa nước chanh là bạn có ngay hỗn hợp làm đẹp da cực tốt. Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch. Bạn sẽ có làn da trắng đẹp như Ngọc Trinh nếu thực hiện đều đặn. Lưu ý, sử dụng các mặt nạ từ lòng trắng trứng gà nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Mỡ bụng giảm 5 cm trong vòng 3 ngày chỉ với ly nước rẻ tiền này
Mỡ bụng giảm 5 cm trong vòng 3 ngày chỉ với ly nước rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có vòng eo thon gọn và săn chắc nếu uống ly nước này mỗi ngày.
Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam không chỉ chữa trị một số bệnh rất tốt mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong