Học Dương Mịch lên đồ mùa đông vừa giữ ấm lại vừa khoe khéo được style sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch không những xinh đẹp, giỏi giang mà gu thời trang cá tính của cô nàng rất được xứ Trung ưa thích.

Dương Mịch là người có gu thời trang được đánh giá cao. Nữ diễn viên cực kỳ chịu khó đầu tư vào chuyện ăn mặc, liên tục làm mới phong cách của mình. Ngoài đời, Dương Mịch chuộng style lên đồ thoải mái. Chỉ cần ngắm những set đồ dưới đây của Dương Mịch, bạn có thể tham khảo được nhiều ý tưởng giúp mặc đẹp.

Empty

Denim jacket muốn mặc ấn tượng, phá cách hơn, cô nàng phối đồ kiểu layer chồng layer khi diện thêm chiếc áo sơ mi màu đỏ nổi bật bên trong áo khoác denim. Set đồ của cô nữ tính hơn hằn khi được phối kèm boots thấp cổ và chân váy ngắn.

Empty

Để cá tính hơn,, Dương Mịch xuất hiện đầy phá cách với set đồ da bóng. Cô mix áo khoác da oversized độn vai cùng quần dài đồng điệu với crop top kẻ, đội mũ lưỡi trai.

Empty

Áo nỉ dáng rộng được nữ minh tinh mix cùng quần shorts, sneakers và mũ lưỡi trai nam tín.

Empty

Áo len cùng chân váy xuyên thấu, nữ diễn viên tạo nên một set đồ mới lạ, trẻ trung mà vẫn đủ thanh lịch, nữ tính.

Empty

Khi khác, cô lại diện áo len cùng quần biker shorts. Việc lựa chọn dáng áo oversized, phủ màu sắc nổi bật, thêm phụ kiện là boots da chính là chiêu "hack" tuổi.

Empty

Trench coat xứng đáng là item hot của mùa lnhj. Một outfit đơn giản nhưng thanh lịch tuyệt đối mà bạn có thể học theo từ cô đó là diện áo trench coat cùng áo thun trắng, quần jeans.

Empty

Diện áo sơ mi mix cùng quần denim ton sur ton, khoác ngoài blazer trắng mang cảm giác trẻ trung và đầy cá tính. 

Empty

Để khiến style thú vị hơn đôi chút, Dương Mịch diện áo sơ mi oversized layer cùng áo gi lê và quần kẻ lạ mắt.

Empty

Dương Mịch tôn khéo vóc dáng đáng mơ ước trong set đồ cực sành điệu. Phối cả cây đen cùng chiếc áo khoác sơ mi kẻ ô dáng dài, nữ diễn viên tỏa sáng với thần thái khí chất.

Empty

Dương Mịch lại chọn phối cùng áo cardigan màu sắc tươi tắn, rồi kết lại bằng một đôi boots ngắn cổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link