Sandal chiến binh tưởng lỗi mốt nào ngờ được loạt sao Hàn lăng xê nhiệt tình

09:30, Thứ hai 21/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Kiểu sandal dây dợ lằng nhằng này tương đối khó diện, thậm chí trong nhiều trường hợp, sandal chiến binh còn khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên lỗi thời.

Ssandal chính là kiểu giày cho mùa hè vì nó rất mát mẻ, đậm chất phóng khoáng và hợp với mọi kiểu trang phục. Có một phiên bản thường không được khuyến khích đầu tư, đó là sandal chiến binh. Quả thực, kiểu sandal dây dợ lằng nhằng này tương đối khó diện, thậm chí trong nhiều trường hợp, sandal chiến binh còn khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, đây vẫn là món đồ mà không ít các sao nữ sành điệu chọn diện. Và item này nghiễm nhiên trở thành mảnh ghép quan trọng, tạo nên sức cuốn hút cho outfit cho họ. 

Empty

Jennie diện đôi sandal chiến binh thực sự là một lựa chọn sáng suốt. Cách buộc tạo cảm giác thoáng chân và phần gót cao, đôi sandal này không hề dìm vóc dáng của Jennie thu hút sự chú ý về phía đôi chân siêu nuột. 

Empty

Thay vì đan chéo dây như Jennie, Joy đã cuốn nhiều vòng dây và cố định gần cổ chân. Cách diện này vừa tạo sự phóng khoáng, rất hợp với bộ váy bay bổng mà cô đang diện.

Empty

Style của 9 cô nàng TWICE trong MV mới cũng có sự đóng góp không nhỏ của những đôi sandal chiến binh tôn lên triệt để đôi chân nuột nà.

Empty

Sunmi gợi cảm và sang chảnh ngút ngàn khi diện combo áo sơ mi + quần short + sandal. Và nếu không hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal "rối ren" chưa chắc đã gây ấn tượng.

Sandal chiến binh thực chất vẫn được hội sành điệu ưu ái diện. Đây là một item thú vị, giúp cả set trang phục của bạn trông nổi bật. Những đôi giày có thiết kế dây siêu mảnh là lựa chọn hoàn hảo. Khi diện thì chỉ cần thay đổi cách buộc dây, bạn sẽ hoàn thiện được những outfit khác biệt, không trùng lặp. Nó hợp mix với nhiều kiểu trang phục như váy ngắn, quần short. Với quần dài thì bạn nên chọn những mẫu quần dài trên mắt cá chân, hoặc xắn gấu để phát huy hết cỡ vẻ sành điệu, hút mắt của kiểu sandal "rối ren" này.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh