Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh vào bếp cùng mẹ để chế biến món ăn. Theo đó, cô viết: "Mẹ lên là có bún măm măm liền. Bún nước lèo quê tớ nè các bạn. Có bạn nào từng ăn chưa? Mẹ lên thấy tóc mới khen con gái cắt tóc xinh quá, kêu Trinh để vậy luôn".

"Nữ hoàng nội y" chọn trang phục áo 2 dây và quần short thoải mái ở nhà.

Cô vào bếp cùng mẹ để chuẩn bị món bún nước lèo.

Ngọc Trinh có sở thích ăn những món ăn dân dã. Người hâm mộ từng bắt gặp cô ở những hàng ăn vỉa hè như vào bạn trẻ khác.

Ngọc Trinh luôn coi bà Sáu Phương (mẹ kế Ngọc Trinh) như mẹ đẻ của mình, vì từ nhỏ cô đã được bà chăm sóc, dạy dỗ. Hàng tháng cô đều gửi tiền về quê chu cấp cho bố mẹ mình.

Trong những sự kiện quan trọng của cô đều có sự góp mặt của bố và mẹ kế.

Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Huỳnh Thị Thùy Dung được khán giả yêu mến vì sự xinh đẹp và học vấn nổi trội.
Sốc hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phờ phạc, đầu trọc lốc sau đám cưới
Sốc hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phờ phạc, đầu trọc lốc sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy xót xa với hình ảnh phờ phạc, thiếu sức sống của Hoắc Kiến Hoa sau kết hôn.
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn