Sốc: Cao Thái Sơn bắt tại trận người yêu ngủ với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn cho biết anh từng rất đau khổ khi bắt tại trận bạn thân ngủ với bạn gái của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Theo đó, giọng ca "Con đường mưa" cho biết, anh đã cầu hôn và chờ một đám cưới lãng mạn trên biển. Nam ca sỹ ấp ủ đó là một đám cưới trải đầy hoa trên biển Hawaii hoặc Miami của Mỹ. Còn người bạn đời của anh là trai hay gái thì lúc đó mọi người sẽ biết. Dự kiến là cuối năm sau, Cao Thái Sơn sẽ làm đám cưới.

cao thai son phunutoday1

Cao Thái Sơn bắt tại trận người yêu ngủ với bạn thân.

Tiết lộ đôi chút về bạn gái, Cao Thái Sơn thừa nhận, đó là một người rất bình thường, anh chưa bao giờ công bố vì sợ bị người ta cướp mất. Anh từng bị bạn thân chơi xấu rồi nên giờ phải cẩn thận. Nói chung, người yêu của nam ca sỹ đẹp và dễ thương nên anh phải giữ.

Cao Thái Sơn kể, anh từng bắt gặp bạn thân ngủ với người yêu của anh tại trận. Thế nhưng do yêu quá nên nam ca sỹ vẫn tha thứ, đó là quá khứ rồi. Sau lần đó là cảm giác của anh nhạt dần, rồi cũng dần bị tuột hết cảm xúc. Cứ mỗi lần nhắm mắt lại là nghĩ tới chuyện đó. Rốt cuộc đến một ngày thì tình cảm cũng hết chỉ còn nghĩa. Bản thân anh cũng không hiểu sao yêu lại lụy tới mức có thể tha thứ được, nhưng có lẽ tính cách anh dễ tha thứ.

Nam ca sỹ cho biết, bây giờ thì hết rồi, anh không còn như ngày xưa nữa, góc cạnh và bản lĩnh hơn. Dám đương đầu với mọi thứ, nếu còn tình cảm thì sẽ ráng giữ, hết duyên thì chia tay thôi. Hiện tại hai người đã chia tay nhau lâu rồi.

cao thai son phunutoday2

Là một trong những ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát khỏe đầy nội lực, Cao Thái Sơn được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên không ít lần giọng ca "Con đường mưa" dính phải nghi án về giới tính. Thời gian gần đây lại rộ lên tin đồn anh đã bí mật kết hôn với bạn gái khiến nhiều người quan tâm. 

Khi được hỏi về chuyện anh đã bí mật kết hôn vào năm 2015, nam ca sỹ không phủ nhận cũng không thừa nhận. Anh cho rằng vì là tin đồn nên ai cũng có quyền để suy nghĩ và phỏng đoán. Tuy nhiên cả anh và bạn gái hiện tại đều không muốn khán giả nghĩ mình mượn chuyện riêng tư để PR, tạo scandal nên "cái gì riêng tư hãy để tôi cất riêng một góc nào đấy". Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng khẳng định năm qua anh gặp sự thất bại lớn trong tình cảm, sự tan vỡ sau thời gian dài gắn bó khiến anh rất buồn.

Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn