Sốc: Đâm chết bạn trong quán hát rồi mang xác đến bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Trong khi hát, Tuấn và Chiến xảy ra mâu thuẫn, sau đó Chiến dùng dao đâm một nhát chí mạng khiến Tuấn tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 17h30 phút ngày 2/5, anh Hồ Đức Tuấn (SN 1991, ngụ phố Trung Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) cùng bạn là Lê Xuân Hợp (SN 1991, ngụ phố Bắc Sơn, phường An Hoạch) và Lê Văn Chiến (SN 1987, xã Cán Khê, huyện Như Thanh) đi hát Karaoke tại quán Thanh Trúc ở phố Xuân Lưu, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trong quán với nhau, giữa anh Tuấn và Chiến xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Chiến đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát trúng tim anh Tuấn, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi đâm chết anh Tuấn, Chiến và Hợp đã mang xác nạn nhân vào phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Sơn để đó rồi bỏ đi.

Khi được đưa vào viện, các bác sĩ bệnh viện này đã tiến hành khám và xác định nạn nhân đã chết trước đó do một vết thương đâm vào tim.

Nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, các bác sĩ bệnh viện đã thông báo cho công an huyện Đông Sơn vào cuộc điều tra.

Ngay sau khi biết tin, Công an huyện Đông Sơn đã vào cuộc điều tra và xác định 2 nghi phạm gây án là Lê Xuân Hợp và Lê Văn Chiến nên đã tổ chức bắt giữ.

k61

 Quán karaoke nơi vụ việc xảy ra. Ảnh nguồn: Internet.

Tương tự, vào ngày 30/12/2016, tại Đồng Tháp xảy ra án mạng.

Theo cảnh sát, ngày 30/12/2016, anh Hoàng (32 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) tổ chức tiệc nhậu và rủ Thanh cùng vài người bạn đến nhà chung vui. Tàn tiệc, Thanh đứng dậy ra về.

Lúc này, Hoàng nhớ lại mâu thuẫn trước đây với Thanh nên rủ bạn nhậu tìm đến nhà giải quyết.

Khi chạm mặt, Hoàng lớn tiếng cự cãi và xảy ra đánh nhau. Thanh chạy vào nhà lấy dao ra đâm trúng ngực đối phương. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng vết thương làm mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Thanh đến cơ quan điều tra trình diện, khai nhận hành vi phạm tội. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn