Sốc: Linh Miu - Hữu Công chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi công bố họ đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó.

Linh Miu và Hữu Công là cặp đôi không còn xa lạ đối với dân cư mạng. Họ còn được mọi người đặt cho biệt danh cặp đôi “quyền lực” nhất nhì mạng xã hội Việt với khả năng thu hút sự quan tâm, chú ý. Thời gian gần đây, những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm của cả hai trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc. Mới đây, Hữu Công đã chính thức lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ.

Sốc: Linh Miu - Hữu Công chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

Trên Facebook của mình, Hữu Công đã đăng tải dòng trạng thái khá dài xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Linh Miu. 

Trong suốt 2 năm hẹn hò, Linh Miu và Hữu Công luôn dính với nhau như hình với bóng và dành cho nhau những lời lẽ yêu thương. Cặp đôi khiến không ít người “phát hờn” bởi những khoảnh khắc ngọt lịm dành cho nhau trên trang cá nhân cũng như ở ngoài đời. Theo như Hữu Công chia sẻ, chia tay Linh Miu anh nhận lỗi về mình khi "không đủ thời gian cũng như sự quan tâm dành cho cô ấy. Và tôi hiểu rằng một người con gái luôn luôn cần điều đó ở người yêu mình, nhưng tôi đã không làm được". Hữu Công cũng tâm sự đây là mối tình dài nhất của mình và cũng là mối tình đẹp chỉ tiếc là đến phút cuối lại xảy ra những chuyện không hay.

Chàng bác sĩ trong "Những phóng viên vui nhộn" cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình của Linh Miu vì không thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Hữu Công cũng cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh mình trong thời gian qua, đồng thời không quên chúc Linh Miu hạnh phúc.

Sốc: Linh Miu - Hữu Công chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

Sốc: Linh Miu - Hữu Công chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

Những hình ảnh hạnh phúc của Hữu Công và Linh Miu khi còn bên nhau.

Trước những chia sẻ của Hữu Công trên trang cá nhân, Linh Miu cũng chính thức lên tiếng xác nhận họ đã chia tay được gần 1 tháng. Hotgirl Hà Thành chia sẻ: "Tôi không muốn cuộc sống của cả hai bị xáo trộn nên giữ im lặng vì dù sao đây cũng chỉ là chuyện cá nhân. Nhưng đến hôm nay thì tôi nghĩ nên công khai để những người quan tâm đến chúng tôi không phải thắc mắc và suy diễn, hơn nữa cả hai cũng không còn phải ràng buộc với nhau vì bất cứ điều gì".

Cô cũng chia sẻ nguyên nhân mối quan hệ của hai người rạn vỡ là do cả hai không có nhiều thời gian quan tâm đến nhau, những bất đồng trong cuộc sống và công việc cũng không được dung hòa. Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 từng chia sẻ rằng "Hữu Công là người đàn ông đầu tiên cho cô cảm giác an toàn, đầy đủ và thực sự biết thế nào là yêu"...

Không ít người gọi Hữu Công và Linh Miu là cặp đôi tai tiếng khi họ đã vướng phải không ít scandal với những phát ngôn gây sốc, clip gợi cảm, nóng bỏng... Tuy nhiên, họ vẫn được cư dân mạng và dư luận quan tâm. Sự đổ vỡ tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Đám cưới hoành tráng của đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp
Đám cưới hoành tráng của đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của đạo diễn "Hoa vàng trên cỏ xanh" khiến nhiều người phải bất ngờ.
Vbiz 12/3: Khánh Thi là
Vbiz 12/3: Khánh Thi là "ác nhân", Cường Đôla "tậu" máy bay riêng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi tự nhận mình là "ác nhân", Đại gia Cường Đôla "tậu" máy bay riêng sau khi "tái hợp" Hà Hồ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn