Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là 2 trong số những quan chức tuổi trẻ tài cao, ông Nguyễn Xuân Anh và ông Nguyễn Minh Triết đều sớm nên duyên với các Hoa hậu, Á hậu...

Ngày hôm qua, dư luận cả nước đã được phen xôn xao khi hình ảnh đám hỏi giữa Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết đội khăn xếp bên cạnh Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy duyên dáng trong trang phục áo dài được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Nét mặt của cả 2 đều vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc.

Được biết, đám hỏi giữa ông Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy đã diễn ra ngày 10/3 tại Tây Ninh. Cả 2 dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới.

Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu
Đám hỏi ông Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy.

Thông tin trên sau đó đã được ông Nguyễn Minh Triết xác nhận trên báo chí. Ông Triết là con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông sinh năm 1988 và tốt nghiệp Thạc sĩ tại Anh. Ông hiện là Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định và là tỉnh ủy viên trẻ nhất của tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015-2020.

Hôn thê của ông Nguyễn Minh Triết - người đẹp Đồng Thanh Vy sinh năm 1993, kém chồng 5 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh, nhưng theo học Cao đẳng Kế toán Hà Nội. Đồng Thanh Vy sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 83-61-89.

Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu
Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy.

Năm 2013, cô thử sức ở cuộc thi F-Idol 2013 và lọt vào chung kết. Cũng năm đó, cô trở thành đại diện của Việt Nam cùng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương tham gia Miss Aseab 2013 và xuất sắc giành giải Á hậu 2.

Sau thành công này, Đồng Thanh Vy có tham gia vào một số hoạt động giải trí nhưng không nhiều. Đồng Thanh Vy lựa chọn cuộc sống yên bình và nói không với scandal. Cũng bởi thế, cô còn được mệnh danh là "Á hậu kín tiếng nhất showbiz Việt".

Trước đó, vào ngày 29/3/2008, ông Nguyễn Xuân Anh, khi đó đang giữ một chức vụ lãnh đạo ở Đà Nẵng cũng đã lên xe hoa với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bùi Thị Diễm. Con đầu lòng của ông Nguyễn Xuân Anh và Bùi Thị Diễm là một bé trai kháu khỉnh được chào đời vào những ngày đầu năm 2009.

Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu

Ông Nguyễn Xuân Anh và vợ Bùi Thị Diễm.

Ông Nguyễn Xuân Anh sinh năm 1976, có trình độ chuyên môn tiến sĩ quản trị kinh doanh. Ông hiện là Bí thư thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến thời điểm này, có thể nói ông Anh là vị bí thư thành ủy trẻ tuổi nhất cả nước. Ở Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh được đánh giá là một lãnh đạo trẻ tuổi năng động, quyết đoán trong công việc.

Vợ ông Nguyễn Xuân Anh - Hoa hậu Bùi Thị Diễm sinh năm 1984, sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2004. Sau khi đăng quang, Bùi Thị Diễm đã khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp. Cô vừa học ngoại ngữ, vừa tham gia trình diễn thời trang, rồi đóng phim và gửi gắm nhiều ước mơ với nghệ thuật.

Những quan chức trẻ nên duyên với Hoa hậu, Á hậu

Hoa hậu Bùi Thị Diễm.

Bùi Thị Diễm được xếp vào top những người mẫu đắt sô vào thời điểm ấy. Tỏa sáng trên sàn catwalk, Bùi Thị Diễm được mời vào vai nữ chính trong bộ phim "Gió thiên đường" của đạo diễn Lâm Lê Dũng. Hoa hậu gốc Cần Thơ đã chia sẻ, cô rất yêu nghệ thuật và có định hướng theo nghệ thuật lâu dài.

Tuy nhiên, sau bộ phim "Gió thiên đường", bẵng đi một thời gian, cô gái có vẻ đẹp chân phương đến từ Cần Thơ biến mất khỏi showbiz. Sau này người ta mới hay tin cô đã quyết định chuyên tâm vào đời sống gia đình.

Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?
Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trượt khỏi top 20 đồng nghĩa với việc Lan Khuê mất đi cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.
Lộ ảnh Trấn Thành - Hari Won tình tứ giữa đêm khuya
Lộ ảnh Trấn Thành - Hari Won tình tứ giữa đêm khuya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp cùng nhau đi ăn khuya tại một quán ăn trên vỉa hè. Cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn