Á hậu Tú Anh lộ bạn trai mới trẻ trung, giàu có đáng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Tú Anh mới đây có vướng "nghi án" bỏ bạn trai cũ yêu bạn trai mới Bảo Hưng.

Từng được biết đến với chuyện tình cảm với thiếu gia tên An nhưng mới đây, dư luận đang đồn đại cô đã có người đàn ông mới của mình.

tú anh
 
tú anh
 

Mới đây, Tú Anh đã chia sẻ bức ảnh về chuyến du lịch đến đảo Maldives được cô nàng hashtag là quà sinh nhật nhân dịp sinh nhật tuổi 23. Cùng lúc đó, trang cá nhân của Bảo Hưng - người được cho là bạn trai mới của Tú Anh, cũng đăng tải ảnh chụp giống với Tú Anh kèm theo caption: "When you want to make someone happy, going to Maldives. Happy Birthday" (Tạm dịch: Khi bạn muốn làm cho ai đó hạnh phúc, hãy đến đảo Maldives. Chúc mừng sinh nhật). Hai hình ảnh được đăng tải trùng hợp khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả hai.

tú anh
Những món đồ hiệu của bạn trai mới Tú Anh.
tú anh
 
tú anh
 

Theo một số nguồn tin thì anh chàng này từng là du học sinh tại Anh và sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành.  Theo dõi trang cá nhân của Bảo Hưng có thể thấy anh cũng là một tay chơi đồ hiệu khá sành sỏi với siêu xe và bộ siêu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng. 

Được biết chàng trai Bảo Hưng là em trai biên tập viên Ngọc Trinh - nữ MC xinh đẹp của VTV và cũng là đàn chị dìu dắt Á hậu Tú Anh hoàn thiện ước mơ trở thành biên tập viên của mình.

SỐC: Lộ bằng chứng Hồng Quân - Kỳ Hân chưa buông tha cho Ly kute
SỐC: Lộ bằng chứng Hồng Quân - Kỳ Hân chưa buông tha cho Ly kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà ngay sát với căn hộ của Ly kute và con trai Khoai tây đang ở.
Làm điều này buổi sáng bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra
Làm điều này buổi sáng bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thường xuyên làm những điều dưới đây vào buổi sáng sẽ giúp bạn tự tin cả ngày.
Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hẹn hò thế nào trên đất Pháp?
Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hẹn hò thế nào trên đất Pháp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cập nhập trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai ở Pháp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn