Sốc: Mẹ pha rượu với sữa cho con 1 tháng tuổi uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi vụ việc xảy ra, thay vì đưa con tới bệnh viện,thì cặp vợ chồng này lại không ngừng cãi cọ, đổ lỗi cho nhau.

Mới đây, vụ việc một em bé 6 tuần tuổi ở bang Wisconsin,  Mỹ đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng ngộ độc rượu vì mẹ nhầm lẫn pha rượu vodka vào sữa đã gây xôn xao dư luận

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, bố mẹ của đứa trẻ đã rất hoảng hốt  khi phát hiện con mình có biểu hiện không bình thường sau khi uống sữa xong.

Người mẹ của cháu bé cho biết, cô đã đổ một bình đầy nước chuyên dùng cho con rồi để trên kệ bếp và đi ra ngoài. Sau đó, cha đứa bé đi vào bếp, đổ hết nước trong bình và thay vào đó là rượu để mang tới nhà bạn.

Tuy nhiên, khi người mẹ quay lại bếp, cô đã lấy nước trong bình này để hòa với sữa và cho con bú.

Sau khi vụ việc xảy ra, thay vì đưa con tới bệnh viện, thì cặp vợ chồng này lại không ngừng cãi cọ, đổ lỗi cho nhau. Đứa trẻ chỉ được đưa tới bệnh viện sau khi cảnh sát và nhân viên cứu hộ tới nhà.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện nồng độ cồn trong máu của em bé cao hơn 3 lần so với nồng độ cồn cho phép của một lái xe. Các điều tra viên cho rằng cha mẹ em sẽ không bị buộc tội vì đã pha nhầm sữa với rượu. Mặc dù vậy, người cha sẽ bị buộc tội riêng do cãi lộn.

Vào tháng 5/ 2014 một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở Pennsylvania, một người phụ nữ 26 tuổi có tên là Jessica Bachmaier đã mất quyền nuôi con sau khi em bé được đưa vào viện trong tình trạng nồng độ cồn trong máu cao gấp 3 lần giới hạn cho phép của người lớn để tham gia giao thông.

Được biết Jessica Bachmaier đã vô tình pha nhầm sữa bột với rượu cho con gái 13 tháng tuổi vì nhầm tưởng nó là một chai nước lọc trong tủ lạnh.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi đứa trẻ gần như không còn biết đi đứng, kỹ năng vận động biến mất. Trở nên quấy phá và người mềm như bún.

Jessica cho biết, cô đã nhờ một người bạn đến trông con giúp khi cô đi làm và tin tưởng anh này dù biết bạn mình là một người nổi tiếng nghiện rượu và thuốc lá. Có lẽ chính anh ta đã để rượu trong tủ lạnh”.

Gây tai nạn liên hoàn, tài xế ôm bé gái đến bệnh viện cấp cứu
Thấy tình trạng cháu bé rất xấu tài xế xe khách đã quyết định bế cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.
 
Kinh hoàng: Chồng chém vợ, chém luôn cả mẹ vợ
Bị chồng chém, chị Th. chạy được vài bước ở trong nhà thì Đạo liền dùng dao chém thêm một nhát vào chân, khiến chị gục xuống
Theo:  khoevadep.com.vn copy link