Doctors: Lee Sung Kyung và con đường diễn xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước Doctors, Lee Sung Kyung đã thành công ở 4 bộ phim truyền hình chỉ trong vòng 2 năm.

Trước khi trở thành nàng bác sĩ Jin Seo Woo của bộ phim gây sốt Doctors, "gà" nhà YG từng được biết tới qua các vai diễn trong khá nhiều dự án truyền hình ăn khách. Hãy cùng điểm lại 4 bộ phim có sự góp mặt của cô diễn viên sinh năm 1990 này.

1- It's Okay, That's Love

Lee Sung Kyung debut trong vai trò diễn viên bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình It's Okay, That's Love (Chỉ Có Thể Là Yêu) của đài SBS. Gương mặt mới Lee Sung Kyung dù chỉ đảm nhận vai phụ vẫn nhận được vô số tình cảm của khán giả. Nhân vật mà cô đảm nhận là Oh So Nyeo, một cô bé 19 tuổi mắc chứng rối loạn hành vi do ảnh hưởng từ những tổn thương trong quá khứ. Vì căn bệnh của mình, Oh So Nyeo sở hữu tính cách mạnh mẽ nhưng lại phát triển theo hướng nổi loạn, bất cần. Mãi sau này, khi gặp được tình yêu của đời mình là Park Soo Kwang, So Nyeo mới trở nên hiền hòa, dịu dàng hơn.

2- Queen's Flower

Sau thành công ở bộ phim đầu tay, Lee Sung Kyung nhanh chóng được trao cơ hội đóng chính trong bộ phim cuối tuần Queen's Flower (Hoa Vương) của đài MBC, hợp tác cùng nữ diễn viên dạn dày kinh nghiệm Kim Sung Ryung. Nhân vật của cô là Kang Yi Sol, con gái của Lena Jung (Kim Sung Ryung), một đầu bếp xinh đẹp và nhiều tham vọng. Cô đã cho thấy bản lĩnh của mình khi đảm đương khá thành công câu chuyện của Queen's Flowers và góp phần giúp bộ phim giữ vững lượng người xem ấn tượng.

3- Cheese in the Trap

Cheese in the Trap (Bẫy Tình Yêu) chính là bộ phim khiến cái tên Lee Sung Kyung được nhiều người biết đến nhất. Hóa thân thành cô tiểu thư ương ngạnh Baek In Ha, Lee Sung Kyung mang tới khán giả một thứ diễn xuất mà những ai là fan của bộ truyện gốc sẽ cảm thấy hài lòng.

4- Doctors

Trong bộ phim Hàn Quốc hot nhất ở thời điểm hiện tại này, Lee Sung Kyung hóa thân thành nhân vật Jin Seo Woo, một nữ bác sĩ xuất thân trong gia đình có truyền thống theo nghề y và là bạn học cũ của nữ chính Yoo Hye Jung. Cùng với Kim Rae Won, Yoon Kyun Sang, các diễn viên Doctors đều đang hoàn thành xuất sắc của mình khi đưa con số rating gần chạm mốc 20%.

 

Uncontrollably Fond: Bộ phim
Uncontrollably Fond: Bộ phim "nóng hổi" được ra mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày 7/7, phim “Uncontrollably Fond” (Yêu Không Kiểm Soát) sẽ chính thức ra mắt fan Việt bằng phiên bản trực tuyến có phụ đề!

 

Phim Doctors: Kim Ji Soo với phận đời
Phim Doctors: Kim Ji Soo với phận đời "lênh đênh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Ji Soo là chàng trai có phận đời “lên voi xuống chó” nhất phim “Doctors”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn