Sốc: Người đàn ông có 27 vợ và 145 người con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông cho biết ông coi 27 bà vợ của mình như những người bạn và mình chưa từng tán tỉnh bất cứ một người phụ nữ nào.

Ông Winton Blackmore (59 tuổi), sống tại British Columbia, Canada, là người đàn ông có tới 27 người vợ và 154 người con. Ông cũng chính là người đứng đầu nhóm người theo chủ nghĩa đa thê ở địa phương. 

Ông Blackmore có tới 27 người vợ và 145 người con (nguồn: internet).

Blackmore cho biết ông coi 27 bà vợ của mình như những người bạn và mình chưa từng tán tỉnh bất cứ một người phụ nữ nào. Thay vào đó,  Chính họ là người chủ động tới tìm và nói muốn kết hôn với ông.  

Ngoài ra, tuy chung sống với gần 30 người vợ, nhưng gia đình của Winton vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc, không có chuyện cãi vã hay đánh ghen. 

Gia đình ông sống rất vui vẻ và hạnh phúc (nguồn: internet).

Một người vợ của Blackmore từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "những người vợ thường coi nhau như chị em và hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Đồng thời, những người con của Blackmore cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có nhiều anh chị em chơi cùng". 

Một điều nghịch lý là mặc dù bản thân có nhiều vợ và đứng đầu nhóm người theo chủ nghĩa đa thê nhưng ông lại kịch liện phản đối việc hợp pháp hóa đa thê. Ông lo ngại việc cho phép một người chồng lấy nhiều vợ có thể sẽ dẫn đến tình trạng lạm dụng phụ nữ. 

Trước đó, ông từng bị bắt năm 2007 vì vi phạm chế độ một vợ một chồng. Tuy nhiên, khi đó ông đã mua chuộc được công tố viên nên bình an vô sự.

Dân mạng điên đảo với bát canh
Dân mạng điên đảo với bát canh "cua nguyên con" ra mắt nhà chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Điểm bá đạo của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau.
Sập nhà Cửa Bắc: Đề xuất khởi tố hình sự
Sập nhà Cửa Bắc: Đề xuất khởi tố hình sự
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã đề xuất khởi tố hình sự vụ án sập nhà tại số nhà 43 Cửa Bắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn