Sốc: Thiếu nữ 18 tuổi cầu hôn ông lão 60 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một cô gái 18 tuổi đã có màn cầu hôn lãng mạn dành cho ông lão 60 tuổi tại một buổi triển lãm về hàng không. Hơn nữa, sau màn cầu hôn cả hai đã trao nhau nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Ngày 2/9 vừa qua, các du khách thăm quan triển lãm hàng không quốc tế ở thị trấn Ayr, Scotland, đã không khỏi bất ngờ khi thấy một thiếu nữ 18 tuổi cầu hôn một ông lão 60 tuổi. Cô gái ấy có tên Lisa Miller (sống tại Glasgow, Scotland) và hôn phu của cô là ông Jim Kerr.

ong lao - phunutoday

 Ông Jim và Lisa cách nhau 42 tuổi (Ảnh: Mirror).

Đoạn video quay lại cảnh cầu hôn này đã được đăng tải lên Youtube. Trong đoạn video, Lisa đã bày tỏ tình cảm với người “bạn trai”: "Jim, chúng ta mới hẹn hò chưa được một năm và em yêu anh rất nhiều. Em sẽ không đánh đổi anh với thế giới này và anh sẽ lấy em chứ?", Lisa nói bên bãi biển.

"Nhất định rồi", ông Jim đáp, trước khi cả hai trao nhau một nụ hôn say đắm. Cô gái trẻ còn xúc động đến mức rơi nước mắt và ôm chầm lấy hôn phu của mình.

cau hon 1 - phunutoday

 

roi nuoc mat - phunutoday

Lời cầu hôn bên bãi biển 

om nhau - phunutoday

 Lisa đã bày tỏ tình cảm với người “bạn trai” và xúc động khi được  ông Jim đồng ý.

Sau khi đài địa phương West FM đăng tải video lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ rằng họ bị sốc.

"Không còn cơ hội nữa. Một cô gái học dưới khóa tôi yêu người quản lý trường cũ của chúng tôi. Thật đáng sợ", một người viết khi chia sẻ bức ảnh Lisa ôm hôn ông Jim và nhận được 2.000 lượt thích trên Facebook cùng hàng trăm bình luận.

Sau vụ việc, con gái của ông Jim, Allison Kerr, tuyên bố từ mặt cha mình.

"Đó là cha tôi và tôi 32 tuổi. Hãy tưởng tượng xem tôi và gia đình cảm thấy gì khi chứng kiến điều đó?", cô nói. "Chúng tôi không còn liên quan gì tới ông ấy nữa".

Một phát ngôn viên của hội đồng địa phương cho hay ông Jim không còn làm việc tại trường Woodfarm High và từ chối bình luận về quan hệ giữa ông với Lisa.

om hon - phunutoday

 Một cảnh thắm thiết trong đoạn video cầu hôn của cặp đôi đang khiến cho dư luận sốc nặng.

Được biết, Lisa quen Jim khi ông còn là một nhân viên tại trường trung học Woodfarm (East Renfrewshire, Anh) - nơi Lisa từng theo học. Nhưng không lâu sau đó, ông Jim đã bị đuổi việc vì hiệu trưởng phát hiện ra chuyện tình của ông với Lisa.

Nhiều nguồn tin cho rằng, ông Jim và Lisa đã quen nhau hồi tháng 11 năm ngoái và họ đã ở chung với nhau.

Hiện tại, ông Jim đang là cha của 3 người con. Cô con gái Allison Kerr (32 tuổi), cho biết cô đã từ mặt người cha của mình vì không chấp nhận việc ông yêu một cô gái quá trẻ. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, ông Jim và Lisa vẫn quyết định đính hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn