Chàng trai bị bạn gái coi là sỉ nhục vì... dâng sổ đỏ cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng tỏ ra khá bức xúc trước hành động dâng sổ đỏ cầu hôn của bạn trai và nghĩ anh chàng đã không tôn trọng mình.

Ban đầu cô gái đồng ý lời tỏ tình nhưng một lúc sau khi chàng trai giơ chiếc sổ đỏ ra, nàng đã tức giận, bỏ đi ngay.

Tờ Sina đưa tin, chàng trai bất chợt xuất hiện trước mặt cô gái, sau đó quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay dưới lòng đường. Sự việc diễn ra gây chú ý, nhiều người hiếu kỳ nên đã chạy đến xem. Cô gái tỏ ra hạnh phúc sau lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai. Tuy nhiên, một lúc sau khi anh chàng giơ cuốn sổ đỏ lên, cô gái liền bỏ đi mà không nói lời nào. Một số ý kiến cho rằng việc chàng trai giơ cuốn sổ đỏ lên sau màn thể hiện tình yêu đầy thành công phần nào đó chạm vào lòng tự ái của cô gái. 

anh phunutoday.vn

Màn tỏ tình đầy lãng mạn của chàng trai (ảnh Sina).

Theo tờ Sina, sự việc mới diễn ra tại Thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Màn tỏ tình tưởng chừng như đã thành công rực rỡ nhưng mọi việc đã xoay chiều 180 độ khi anh chàng giơ hộp nhẫn và sổ đỏ.

"Đây là giấy tờ nhà, chìa khóa xe hơi cùng nhẫn đính hôn. Anh sẽ điền ngay tên em vào giấy tờ này nếu em đồng ý" - Tờ Sina thuật lại lời anh chàng. Tuy vậy, khi vừa nghe xong cô gái lập tức bỏ đi với vẻ mặt cáu kỉnh. "Anh nói thế là có ý gì? Anh có biết câu nói đó như một sự sỉ nhục với em không? Em cũng có thể mua được nhà, em không cần anh mua cho em hay sang tên. em sẽ không vì những thứ này mà kết hôn với anh" - cô gái nói trước mặt chàng trai rồi bỏ đi thật nhanh.

to tinh phunutoday.vn

Chàng trai bị bạn gái nói sỉ nhục vì... dâng sổ đỏ cầu hôn (ảnh Sina)

Ngay sau đó, chàng trai rối rít chạy theo xin lỗi nhưng cô gái vẫn không tỏ ra không quan tâm. Sự việc sau đó đã tạo nên "cơn bão" tranh luận khắp mạng xã hội Trung Quốc với hai luồng ý kiến khác nhau. Một số người tỏ ý chỉ trích chàng trai vì màn tỏ tình quá "thô", không khéo trong cách ứng xử.

"Tôi sẽ chọn cách hành xử khéo nếu ở trong trường hợp của cậu ấy. Mọi người sẽ nghĩ cô ấy là cô gái hám tiền chứ chẳng phải yêu đương gì. Anh chàng nên dành chút thời gian để nghĩ về tâm lý con gái trước khi yêu hoặc tỏ tỉnh hay quyết định kết hôn" - Một thành viên trên mạng xã hội bình luận.

Một đoạn hội thoại khác với ý kiến trái chiều tỏ ra hiểu ý cô gái: "Đây đúng là người xứng đáng để lấy làm vợ. Một người không ham tiền của, hay làm bất cứ điều gì trái với lương tâm. Tình yêu cần phải đến từ trái tim đôi bên. Nếu kết hôn vì nhà cửa, ô tô thì tình cảm sẽ không bền vững" - một thành viên chia sẻ.

Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hai người đang ân ái trên giường vào ngày 11/8 thì bị mẹ chồng cùng một số anh em trong nhà bắt quả tang tại trận.
Vụ sập nhà Cửa Bắc: Tin mới nhất về sức khỏe của nạn nhân 18 tuổi
Vụ sập nhà Cửa Bắc: Tin mới nhất về sức khỏe của nạn nhân 18 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sức khỏe cô gái 18 tuổi bị thương vụ sập nhà 4 tầng ở phố Cửa Bắc (Hà Nội) đang triển triển tốt lên, không phải cưa chân như tiên đoán ban đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn