Hành động của cặp đôi trăm tuổi trước lúc qua đời khiến bạn rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cụ ông trăm tuổi nắm chặt bàn tay người vợ chung sống với nhau 77 năm trên giường bệnh trước khi bà ra đi, khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Theo Mirror, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hình ảnh một cụ ông trăm tuổi nắm chặt bàn tay người vợ chung sống gần 80 năm trên giường bệnh trước khi bà ra đi, khiến nhiều người không cầm được nước mắt được người cháu gái đăng tải lên trang Reddit vào tuần trước với chú thích: "Bà tôi, 96 tuổi, cùng ông tôi, 100 tuổi, vài giờ trước khi bà qua đời cuối tuần qua. 77 năm kết hôn".

"Đây là hình ảnh buồn bã và dễ thương nhất mà tôi từng thấy”cô gái bổ sung thêm.

cu ong nam chat tay ba - phunutoday

Cụ ông nắm tay vợ trước khi cụ bà qua đời (Ảnh: RealLiveGirl).

Trong ảnh, cụ ông và cụ bà nằm trên hai chiếc giường kê sát, quay mặt vào nhau. Ông đắp chiếc chăn có dòng chữ "I love you" (Anh yêu em) và đưa bàn tay nhăn nheo áp vào tay vợ.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, bức hình ngay lập tức “gây sốt” và được lan truyền nhanh chóng. Cộng đồng mạng thế giới tỏ ra vô cùng cảm động cũng như ngưỡng mộ tình yêu mà cặp vợ chồng trăm tuổi dành cho nhau.

“Đây mới chính là tình yêu đích thực” – nickname NWBoomer bình luận.

"Chia buồn với mất mát của bạn nhưng đây quả là một cách "tuyệt vời" để ra đi. Nắm tay người vợ của mình, trên một chiếc giường ấm áp, dường như những người thân yêu đang ở xung quanh", một người viết.

Một người đàn ông thậm chí cho hay sau khi xem bức ảnh trên, ông đã quyết định làm lành với người vợ đã chung sống 24 năm sau khi hai người cãi vã. “Tôi và vợ có cuộc tranh luận gay gắt tối hôm qua, vẫn là những vấn đề muôn thuở: tiền nong, lịch làm việc dày đặc, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Sau trận cãi vã, tôi bỏ ra ngoài ngủ và mặc kệ cô ấy.

Giờ đây xem được bức ảnh này, tôi quyết định gọi cho cô ấy, làm hòa và nói cho cô ấy biết tôi yêu cô ấy đến nhường nào. Cuộc sống quá ngắn ngủi cho những trận cãi vã và tổn thương nhau”, tài khoản TorchTheRed chia sẻ.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn