Sốc với bảng giá dù che Thiên Lộc Phát mà người mua tuyệt đối không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Dù che nắng là sản phẩm được sử dụng tại rất nhiều nơi như: quán cà phê, nhà hàng, sạp trái cây, các quán tạp hóa, … giúp người dùng che khỏi cái nắng gay gắt. Được phân phối rộng rãi trên thị trường nhưng mới đây, không ít người sốc khi biết được bảng giá dù che Thiên Lộc Phát hiện nay.

Thiên Lộc Phát gây “choáng” vì bảng giá dù che nắng cực “hời”

Thiên Lộc Phát vốn chẳng phải cái tên xa lạ gì với người dùng. Không chỉ nổi tiếng với kho đồ nội thất cực xịn sò, thương hiệu này còn phân phối các loại mái, dù che chất lượng cao. Những người mới nghe danh chưa mua hàng hẳn sẽ cho rằng các sản phẩm tại đây có giá thành đắt đỏ. Vậy nhưng bảng giá dù che nắng dưới đây sẽ khiến bạn cực kỳ sốc đấy.

Thiên Lộc Phát gây “choáng” vì bảng giá dù che nắng cực “hời”

Thiên Lộc Phát gây “choáng” vì bảng giá dù che nắng cực “hời”

Trên thực tế, dù đi đầu về chất lượng nhưng giá dù che Thiên Lộc Phát lại rẻ vô cùng. Tùy vào nhu cầu mua sỉ hay lẻ mà giá bán sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên dưới đây là bảng giá dù che nắng cực mềm mà bạn có thể tìm mua tại Thiên Lộc Phát:

  • Dù che nắng ngoài trời có kích thước nhỏ từ 1,1m đến 1,35m được bán với giá dao động từ 500.000VNĐ/bộ đến 690.000VNĐ/bộ
  • Dù che nắng ngoài trời có kích thước lớn từ 1,5m đến 1,8m thì có giá từ 830.000VNĐ/bộ đến 940.000VNĐ/bộ
  • Dù che nắng lệch tâm có đường viền tròn kích thước đường kính 3m được bán với giá 2.500.000VNĐ/bộ; Trong khi đó đường viền vuông là 3.350.000VNĐ/bộ
  • Bên cạnh đó, Thiên Lộc Phát cũng phân phối các phụ kiện đi kèm như đế chân, chân vòng xoáy với giá dao động chỉ từ 150.000VNĐ/cái đến 450.000VNĐ/cái.

Liệu dù che Thiên Lộc Phát có thực sự tốt về chất lượng sử dụng?

Vì sở hữu mức giá tốt và đa dạng nên nhiều người tự hỏi liệu chất lượng sản phẩm tại đây có thực sự tốt? Và câu trả lời chính là có! Từ lâu, Thiên Lộc Phát đã nổi tiếng với phương châm hoạt động là đề cao lợi ích của khách hàng. Do đó, với mỗi sản phẩm, nguồn lợi mà cửa hàng thu lại là rất ít để khách hàng hưởng được mức giá ưu đãi nhất.

Liệu dù che Thiên Lộc Phát có thực sự tốt về chất lượng sử dụng?

Liệu dù che Thiên Lộc Phát có thực sự tốt về chất lượng sử dụng?

Bên cạnh giá, cũng rất nhiều người hài lòng khi dùng sản phẩm tại đây là bởi:

Mẫu mã thiết kế đa dạng

Tại Thiên Lộc Phát, có khá nhiều mẫu dù che khác nhau. Chúng không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước mà còn cả kiểu dáng thiết kế là tròn hay vuông. Do đó, tùy vào nơi đặt và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Đồng thời, chúng cũng tạo nên sự đa dạng về giá nên ngay cả kinh tế hạn hẹp, bạn cũng dễ dàng mua được.

Với những nhà hàng, quán cà phê muốn sử dụng dù che nắng in logo thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm dịch vụ tại Thiên Lộc Phát. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống máy in hiện đại, chắc chắn mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng tốt nhất.

Vải che chắn nắng tốt, bền bỉ

Những mẫu dù che nắng tại Thiên Lộc Phát đều được sản xuất từ loại vải dày dặn, có các sợi lớn đan khít với nhau. Từ đó, khi dùng dưới trời nắng, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được bóng dâm cực thoải mái.

Vải che chắn nắng tốt, bền bỉ

Vải che chắn nắng tốt, bền bỉ

Bên cạnh đó, những mẫu dù che Thiên Lộc Phát còn được phủ một lớp chống nước hiệu quả. Nhờ vậy, ngay cả khi sử dụng dù dưới trời mua lớn, bạn cũng không cần lo lắng. Sợi vải được thiết kế cũng có đặc tính dai và chắc nên dù sử dụng lâu dài, dù cũng sẽ không bị rách hay bở vải theo thời gian.

Nếu muốn tìm mua những mẫu dù che nắng uy tín chất lượng nhất thì Thiên Lộc Phát là cái tên bạn không thể bỏ lỡ. Để tìm được những mẫu dù giá rẻ, chất lượng xịn sò tại đây, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên nhé!

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT  THIÊN LỘC PHÁT

Đia chỉ: 994-996, Hà Huy Giáp, P. Thạnh lộc, Q12, Tp HCM

Showroom: 1282, Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, T.p Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tel: (028) 66 826 945 - Hotline: 0976 891 964

Email: noithatthienlocphat@gmail.com Website: https://thienlocphat.com.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link