Soi cận làn da của hội The Glory: Song Hye Kyo lộ khuyết điểm và lép vế trước "ác nữ" này

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo không phải người sở hữu làn da đỉnh nhất, có 1 'ác nữ' còn có da đẹp hơn 'ngọc nữ' xứ Hàn.

Mới đây, dân tình trên các diễn đàn mạng hiện đang truyền tay nhau loạt ảnh soi cận làn da dàn diễn viên phim The Glory ở chế độ 4K. Song Hye Kyo không phải người sở hữu làn da đỉnh nhất. 

Song Hye Kyo

Empty

Nữ diễn viên có lỗ chân lông khá to ở 2 bên má, vùng rãnh cười để lộ dấu hiệu chảy xệ. Dễ thấy, cô trang điểm rất nhạt, đặc biệt là tối giản phần mắt không hề chuốt mi dưới. Việc Song Hye Kyo trang điểm nhạt giúp truyền tải chân thực nhất nhân vật.

Ở độ tuổi 41, cô ngày càng xinh đẹp cũng như sở hữu được một thần thái tươi trẻ rạng rỡ. Cô nàng chẳng ngại làm cho người hâm mộ thích thú khi mạnh dạn khoe khéo gương mặt mộc không son phấn 100% trên trang cá nhân. 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Song Hye Kyo tiết lộ, cô có thói quen hạn chế trang điểm. Khi ở nhà, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn để da có cơ hội được "thở". Khi ra ngoài, cô chỉ dùng thêm một chút son hoặc trang điểm thật nhẹ nếu cần. Bên cạnh đó một trong những bước dưỡng serum và kem chống nắng mỗi ngày là điều cô không bao giờ quên để giúp làn da không bị lão hoá quá nhanh. 

Empty

Cách đây vài ngày, Song Hye Kyo từng khoe ảnh chụp cận mặt khi quảng bá cho 1 thương hiệu thời trang. Dễ thấy, đây là ảnh đã qua chỉnh sửa và bà Song đánh nền kĩ hơn nên da dẻ nhìn qua khá mịn màng, đều màu.

Lim Ji Yeon

Empty

"Ác nữ' Lim Ji Yeon trang điểm đậm và cầu kì hơn hẳn. Bởi nhân vật này là MC nổi tiếng, sống 1 cuộc đời giàu sang nên dễ hiểu tại sao cô ấy luôn makeup full face. Ở chế độ 4K, gương mặt Lim Ji Yeon để lộ việc đánh nền khá dày, có mụn ẩn ở vùng dưới mắt, dưới cằm và trên trán.

Empty

Ở các bức ảnh đăng trên trang cá nhân, Lim Ji Yeon makeup nhẹ hơn nên trông rất xinh xắn, da không đánh nền dày và nặng nề.

Trong khi các mỹ nhân xứ Hàn đang chạy theo xu hướng chăm sóc da “Honey Skin” hay “Cloudless Skin” cô nàng vẫn trung thành với làn da Dewy ẩm mượt và khoẻ mạnh. Đối với cô, một làn da thực sự khoẻ làm một làn da có đủ độ ẩm. Với làn da ẩm và mịn này, cô có thể dễ dàng biến hoá với phong cách trang điểm tự nhiên ưa thích.

Cha Yoo Jung

Người có làn da đẹp nhất gọi tên mỹ nhân ngực khủng Cha Yoo Jung. Làn da của cô mịn màng và trắng sáng, không có các vấn đề như lỗ chân lông to hay xuất hiện nhiều vùng mụn ẩn. Không chỉ lên hình mà ở đời thường, Cha Yoo Jung cũng thường xuyên khoe làn da đẹp trên trang cá nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link