Soi thời trang "mãi mãi một gu" vẫn cực chất của Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trẻ trung, năng động nhưng chẳng kém lịch lãm là những gì người ta nói về gu ăn mặc của Noo Phước Thịnh.

Với vai trò giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm này, nam ca sĩ Noo phước Thịnh được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết.

Ngoài sự "nhoi nhoi", nghịch ngợm trên ghế nóng hay đấu khẩu hài hước để tranh giành thí sinh với các giám khảo khác Noo Phước Thịnh đều khiến khán giả thích thú. Xuất thân là một người mẫu ảnh, với nụ cười rạng rỡ, nam ca sĩ không chỉ ghi điểm với khán giả bằng gương mặt trẻ trung “không tuổi” mà còn bởi gu thời trang ngày càng sang trọng, phong phú và tinh tế của mình.

Khác với những đồng nghiệp phải nhờ đến các NTk, stylist riêng thì Noo Phước Thịnh lại tự định hướng hình ảnh, phong cách thời trang của mình.

Phong cách mà chàng Noo ưu tiên chọn nhất là phóng cách chuẩn "soái ca" lịch lãm như những bộ suit, kết hợp cùng áo sơ mi và quần âu.

Noo tự nhận mình là một người không dám mạo hiểm với thời trang.

Khán giả hầu như chưa bắt gặp hình ảnh luộm thuộm hay việc phối đồ sai quy cách ở Noo Phước Thịnh.

Sơ mi là thứ trang phục xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của Noo.

Trong một MV ca nhạc, Noo diện nguyên cây đồ vest đen, giày đen và sơ mi trắng đi làm bằng xe máy vừa mạnh mẽ, vừa lịch sự.

Phong cách street style năng động, trẻ trung của Noo Phước Thịnh: Anh diện áo phông trắng cùng quần rách gối, khoác ngoài sơ mi denim.

Gu thời trang sân bay của Noo: Áo phông phối cùng quần bò và giày da.

Dù ăn mặc đơn giản nhưng anh vẫn khiến bao cô gái si mê.

Cuộc so găng hàng hiệu của 2 giám khảo quyền lực nhất Next Top
Cuộc so găng hàng hiệu của 2 giám khảo quyền lực nhất Next Top
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi tập phát sóng siêu mẫu Thanh Hằng và NTK Lý Quí Khánh luôn khiến khán giả phải choáng về những bộ trang phục hàng hiệu họ diện trên người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn