Cuộc so găng hàng hiệu của 2 giám khảo quyền lực nhất Next Top

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi tập phát sóng siêu mẫu Thanh Hằng và NTK Lý Quí Khánh luôn khiến khán giả phải choáng về những bộ trang phục hàng hiệu họ diện trên người.

Thanh Hằng được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" của showbiz Việt. Cô luôn xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu có gía cả trăm triệu đồng, thậm chí người ta còn bắt gặp cô từng diện cây đồ hiệu có giá cả tỉ đồng. Còn giảm khảo Lý Quí Khánh dù mới lần đầu làm giảm khảo cuộc thi tìm kiếm chân dài này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ với những bộ trang phục độc đáo, lạ mắt do chính anh thiết kế.

Trong khi siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 Thanh Hằng luôn áp dụng phong cách meanswwear sở trường thì Lý Quí Khánh lại chọn những bộ trang phục có tính điểm nhấn mạnh khiến người ta chú ý. Tuy nhiên, cả hai đều là những "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt. Cùng với kiến thức thời trang phong phú nên dù ở bất cứ đâu, họ đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có thể nói, ngoài những thử thách gay cấn dành cho các thí của chương trình Vietnam's Next top Model thì thời trang của các giám khảo cũng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả không kém.

Lý Quí Khánh và Thanh Hằng sành điệu và "quyền lực" 

So với sự đơn giản của hai giám khảo còn lại, Thanh Hằng và Lý Quí Khánh thật sự là đối trọng thời trang ủa Vietnam’s Next Top Model 2016.

Lý Quí Khánh từng gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc áo đính tên chính mình trên đó, nhiều người cho rằng anh đang ngầm khoe thế lực của mình ở Vietnam's Next Top Model.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Lý Quí Khánh chia sẻ: “Tôi luôn lo lắng, chuẩn bị rất kĩ lưỡng về khoản trang phục để có thể xuất hiện thật nổi bật trong các tập của chương trình. Tôi mong muốn có thể để lại một dấu ấn cá nhân tại Vietnam’s Next Top Model”.

Những chiếc áo vest làm Lý Quí Khánh nổi bật.

Trong các buổi ghi hình đòi hỏi sự vận động, di chuyển nhiều, Lý Quí Khánh sẽ ăn vận theo phong cách thể thao hoặc sử dụng những trang phục linh hoạt hơn.

Trong những giảm khảo của Vietnam's Next Top Model 7 mùa qua, Thanh Hằng được đánh giá là giảm khảo nữ mặc đẹp và có phong độ ổn định nhất.

Mùa giải này, Host Thanh Hằng gây ấn tượng khi kết hợp các thiết kế Việt Nam với những phụ kiện thời trang đẳng cấp quốc tế.

Thanh Hằng bất chợt năng động, trẻ trung khi chọn cây đồ denim của Topshop.

Một đồ của Burberry lên tới 200 triệu đồng.

Tại vòng loại khu vực Đà Nẵng, Thanh Hằng diện áo sơ mi xuyên thấu, chân váy hiệu Just Cavalli, giày Christian Louboutin.

Host Vietnam’s Next Top Model 2016 cá tính và thanh lịch với long vest của NTK Võ Công Khanh.

Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không sắc sảo, thông minh như khi lên sóng truyền hình. Ở đời thường, MC Mù Tạt - Huyền Trang cực đáng yêu và nhí nhảnh.
Những điểm hấp dẫn
Những điểm hấp dẫn "chưa kịp kể" trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, khán giả như được trở về tuổi thơ khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông Bụt, dì ghẻ, Tấm, Cám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn