Không phải Fung La, đây mới là thí sinh "diễn sâu" nhất Next Top

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Thùy Trâm ngày càng bộc lộ sự giả tạo của mình" - đây là lời nhận xét của rất nhiều thí sinh ở Nhà chung Vietnam's Next Top Model.

Ngay từ những phút đầu tiên của tập 5 đã xuất hiện cảnh khóc lóc thương tâm của Thùy Trâm khiến khán giả không khỏi lo lắng và tò mò.

Ở tập 5, các thí sinh phải vượt qua 2 thử thách là "Tạo dáng trên máy chạy bộ" và " Chụp hình quảng cáo dưới nước bằng điện thoại". Cả 2 thử thách đều khiến các thí sinh rất khó khăn mới có thể hoàn thành. Ở thử thách "Chụp hình với máy chạy bộ", Thùy Trâm đã bứt phá từ thí sinh lọt top nguy hiểm ở tập 3 để giành chiến thắng.

Còn thử thách "Chụp hình quảng cáo dưới nước bằng điện thoại", Kim Nhã đập tan nghi ngờ "không có tố chất trở thành người mẫu" và giành chiến thắng một cách ngoạn mục. Chiến thắng đã giúp cô trở lại vị trí thủ lĩnh Nhà chung.

Kết thúc buổi chụp hình, các thí sinh trở về Nhà chung. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Thùy Trâm và các thí sinh còn lại là do sự bừa bộn của Trâm. Kim Nhã và Thu Hường phát hiện một túi ni lông rỗng (trước đó đựng chanh) vẫn còn nằm nguyên trong tủ lạnh. Cả hai nhắc nhở để Thùy Trâm sửa chữa thì cô lại cho rằng mọi người vào hùa để nói cô và một lần nữa Trâm khẳng định "Trong ngôi nhà chung này có sự phân biệt đối xử rất rõ rệt". Trong khi Thu Hường thẳng thắn chia sẻ "Tôi không thích lối sống của Trâm. Cô ấy rất bừa bộn!" thì Kim Nhã nêu quan điểm của mình:  "Tôi rất bực bội vì không thích ai không biết nhận lỗi về mình".

Cho rằng mọi người "cô lập" và cố gắng "bắt lỗi" mình, Thùy Trâm trở về phòng và khóc một mình trong khi các thí sinh còn lại tập trung ở phòng khác trò chuyện vui vẻ.

Một lúc sau, Kim Nhã đã sang phòng hỏi thăm và mang theo lọ dầu cho Thùy Trâm kêu đau ở đâu thì xức vô đó. Tuy nhiên, Thùy Trâm lại cho rằng đó chỉ là sự gượng ép, giả tạo. Đồng thời, cô cũng liên tục ụp mặt xuống giường, đập mạnh gối để yêu cầu camera ngừng quay mình.

Chứng kiến những lần "làm mình làm mẩy" của Thùy Trâm ở các tập trước, Huy Quang chẳng ngại chia sẻ: "Tôi không quan tâm. Tôi không muốn trở thành một diễn viên trong vở kịch của Trâm để Trâm được đi sâu vào vòng trong... Chúng tôi đã đi được hơn nửa chặng đường rồi. Những thí sinh nào đi trên chính đôi chân của mình, bằng thực lực sẽ được vào sâu. Những người mà lộ những vai diễn, kể cả có vào sâu cũng không làm được gì nhiều".

Sau tất cả, Kim Nhã trở lại làm thủ lĩnh Next Top Model
Sau tất cả, Kim Nhã trở lại làm thủ lĩnh Next Top Model
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với chiến thắng ngoạn mục ở thử thách chụp ảnh với điện thoại dưới nước, Kim Nhã chính thức trở về với vai trò thủ lĩnh nhà chung
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn